Tin mới

Xa mẹ mấy ngày, ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đã có biểu cảm cực kỳ đáng thương

Thứ sáu, 01/04/2022, 16:52 (GMT+7)

Phản ứng trái ngược của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến cộng đồng mạng vừa cười, vừa thương.

Cặp song sinh LeonLisa nhà Hồ Ngọc Hà đến nay đã sở hữu một lượng fan cực kỳ đông đảo, chẳng hề thua kém bố mẹ. Vì vậy mỗi lần xuất hiện, cô cậu đều khiến dân tình tan chảy, đôi khi là cười ngất ngưởng vì sự ngây ngô, đáng yêu của con trẻ.

Vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý đi hâm nóng tình cảm ở trời Âu (Ảnh FBNV)
Vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý đi hâm nóng tình cảm ở trời Âu (Ảnh FBNV)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có chuyến công tác đến London (Anh), đây cũng là dịp cặp đôi hâm nóng tình cảm kể từ khi sinh con. Tại đây, cặp đôi đã chụp đủ ảnh, khoe không gian cực kỳ lãng mạn khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Cô bé Lisa đã bắt đầu nhớ mẹ
Cô bé Lisa đã bắt đầu nhớ mẹ

Trong khi bố mẹ yên tâm công tác thì ở nhà, các con của Kim Lý và Hà Hồ cũng được chăm sóc kỹ lưỡng. Nếu như những ngày đầu, cô cậu hợp tác chơi đùa vui vẻ thì sang đến ngày hôm nay, một trong số các thành viên đã có dấu hiệu... nhớ bố mẹ.

Trong khi em trai vẫn hồn nhiên vui vẻ
Trong khi em trai vẫn hồn nhiên vui vẻ

Tình trạng của các con đã được Hồ Ngọc Hà cập nhật, theo đó nữ ca sĩ cho biết sau nhiều ngày xa bố mẹ Lisa đã nhớ và khóc rất nhiều, trong khi đó Leon lại tỉnh bơ, hồn nhiên vui vẻ chưa có biểu hiện gì. Mặc dù nhớ con nhưng Hà Hồ chỉ có thể động viên rằng bố mẹ sắp về mà thôi.

Xa mẹ mấy ngày, ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đã có biểu cảm cực kỳ đáng thương - Ảnh 1
Xa mẹ mấy ngày, ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đã có biểu cảm cực kỳ đáng thương - Ảnh 2

Lisa và Leon là kết quả tình yêu của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà sau 3 năm yêu nhau. Hiện tại 2 nhóc tì đã gần 1 tuổi rưỡi, biết đi đứng và bộc lộ cảm xúc. Dù có ngoại hình không phát triển bằng em trai nhưng Lisa lại được nhận xét là nhanh nhẹn hơn em một chút, cô bé có thể nói sõi một vài từ khá rõ ràng. Hiện tại cặp song sinh nhà Hà Hồ đang là những nhóc tì hot nhất showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news