Tin mới

Lan Ngọc để 'lộ' râu ria, bụng 'lồ lộ' như mang bầu cận kề ngày lâm bồn

Thứ năm, 09/06/2022, 09:30 (GMT+7)

Trước màn photoshop siêu lầy của cư dân mạng, liệu không không biết Ninh Dương Lan Ngọc có cảm thấy hối hận với quyết định của bản thân?

Trong showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên đáng chú ý và xứng đáng cho vào danh sách "thánh lầy" với những tình huống khó đỡ. Và mới đây, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu cũng tự đưa mình vào trường hợp tương tự khi đưa ra lời "khẩn cầu" với cư dân mạng. 

Ninh Dương Lan Ngọc 'cầu cứu' dân mạng chỉnh sửa ảnh giúp và cái kết không nằm ngoài dự đoán (Ảnh: Internet)
Ninh Dương Lan Ngọc "cầu cứu" dân mạng chỉnh sửa ảnh giúp và cái kết không nằm ngoài dự đoán (Ảnh: Internet)

Theo đó, cô đang có chuyến du lịch sang chảnh tại 1 resort cao cấp và nhờ khán giả của mình chỉnh ảnh giúp. Đáp lại lời kêu gọi trên của thần tượng, một số "fan cứng" của nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng trổ tài photoshop theo cách "hiếm ai ngờ tới". Bên cạnh những bức ảnh được hậu kì cẩn thận thì một số người "tranh thủ" trêu đùa nữ nghệ sĩ. 

Chẳng hạn như, bức ảnh khiến Lan Ngọc "ưng bụng" nhất chính là khoảnh khắc được ghép thêm Lee Min-ho khi đứng cạnh Ninh Dương Lan Ngọc. Đặc biệt, biểu cảm trên khuôn mặt của cả 2 càng gây bất ngờ và thú vị. có lẽ "thánh chế ảnh" đã không làm 8X này thất vọng. 

Lan Ngọc được ghép với Lee Min-ho (Ảnh: Internet)
Lan Ngọc được ghép với Lee Min-ho (Ảnh: Internet)

Ở một chiều hướng ngược lại, một số người đã tiện tay thể hiện sự lầy lội khiến khán giả cường ra nước mắt. Họ photoshop nhiệt tình khi ghép luôn S.T Sơn Thạch và Lan Ngọc thành đôi. Thế nhưng, tạo hình "so deep" của nam ca sĩ dường như đã bị chiếm spotlight hơn cả nhân vật chính.

Lan Ngọc bị ghép đôi với ST Sơn Thạch (Ảnh: Internet)
Lan Ngọc bị ghép đôi với ST Sơn Thạch (Ảnh: Internet)

Ai ngờ, tưởng không hợp nhưng lại thành hợp không tưởng khi nhìn thành quả trên. Không biết khi chứng kiến thành quả này, nữ diễn viên nên cười hay khóc. Ngoài ra, cô còn được nhận không ít những bức hình chế từ các "thánh photoshop".

Đang yên đang lành bỗng hóa thành người đàn ông râu ria (Ảnh: Internet)
Đang yên đang lành bỗng hóa thành người đàn ông râu ria (Ảnh: Internet)

Trong làng giải trí Việt, người đẹp họ Ninh được công chúng biết đến là người khá lầy lội. Khác hẳn với nhiều nghệ sĩ khác, cô khá thoải mái khi đăng tải hình ảnh tự "dìm hàng" chính mình mà không cần để người khác "tung". Và có lẽ chính nhờ sự tài năng, tích cách hòa đồng, thân thiện giúp cho Lan Ngọc sở hữu lượng fan hùng hậu. 

Cách đây ít hôm, Lan Ngọc hiếm hoi thể tài năng hát live trên sân khấu với Thùy Tiên tại 1 chương trình được ghi hình trực tiếp tại TP.HCM. Tuy nhiên, như đã "cảnh báo" trước đó nữ diễn viên đã thể hiện theo chủ quan của bản thân cô thì có vẻ như chưa được "thành công" và bị nhiều người chê. 

Trước hành động trên, nữ diễn viên Cô ba Sài Gòn đã lên tiếng: "Em có sự giải thích nhẹ. Hôm qua không phải giọng run, mà trong đầu con bé suy nghĩ đang hát dễ thương giọng điệu cưng cưng ai dè. Thấy ghê luôn". Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận một số khuyết điểm về giọng hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news