Tin mới

Lan Ngọc vận hạn đeo bám: Anti fan lại soi ra hành động vô lễ với đàn chị Thủy Tiên

Thứ ba, 08/12/2020, 14:59 (GMT+7)

Sau Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc đang chịu ảnh hưởng lớn vì những lùm xùm liên quan đến hành động với Thủy Tiên tại Tuần lễ Thời trang quốc tế 2020.

Mới đây, xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 6/12, hình ảnh Thủy Tiên phải đổi chỗ ngồi vì cách hành xử kém duyên của Linh Chi đang thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình.

Theo đó, trong đoạn clip được ghi lại cho thấy, Thủy Tiên được sắp xếp ngồi gần hàng ghế đầu tiên. Cùng với cô là các sao nữ như Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi...được sắp xếp ngồi gần Thủy Tiên.

Sự việc không có gì đáng nói nếu như Linh Chi không có hành động bị đánh giá là "hỗn láo" với đàn chị. Cô nàng có hành động được cho là hất tóc vào mặt Thủy Tiên, sau đó còn ném cho cái nhìn và bộ mặt không mấy tôn trọng.

Nếu như Linh Chi là tâm điểm của sự chỉ trích thì Ninh Dương Lan Ngọc cũng điêu đứng không kém khi bị "dính chưởng". Cô bị lập hàng loạt group anti fan trên mạng xã hội, chịu đựng thị phi và rèm pha từ chính những fan hâm mộ từng ấn nút follow trên trang cá nhân.

Cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc còn có riêng một group anti fan với một group có tên "Anti Ninh Dương Lan Ngọc sống giả tạo", thu hút gần 10.000 thành viên tham gia.

Trong các group anti fan đó, dân tình lại soi ra và cho rằng "ngọc nữ" của điện ảnh Việt Nam còn có hành động vô lễ với đàn chị. Cụ thể, Lan Ngọc bị dân mạng tố không chào đàn chị Thủy Tiên dù nữ ca sĩ đã ngồi ở hàng ghế từ trước khi bộ 3 xuất hiện.

Điều này càng khiến dân tình để ý khi Lan Ngọc và Thủy Tiên từng hợp tác với nhau trong một chương trình truyền hình. Nhiều ý kiến cho rằng dù không chơi thân với nhau nhưng nữ diễn viên cũng nên chào hỏi một tiếng chứ không nên "bơ toàn tập" như vậy.

Trong một dòng trạng thái mới chia sẻ, Thủy Tiên đã lên tiếng hy vọng dân mạng cũng như fan hâm mộ đừng "tấn công" Lan Ngọc và Linh Chi. Tuy nhiên những lời kêu gọi của giọng ca Ngải tình dường như không có nhiều tác dụng bởi làn sóng anti fan tẩy chay đang tăng lên từng giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news