Tin mới

Tình trạng hiện tại của bà xã Hồng Đăng sau khi để lộ sức khỏe đáng lo ngại

Thứ bảy, 30/07/2022, 20:28 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của bà xã Hồng Đăng tiếp tục nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau khi để lộ sức khỏe khá bất ổn.

Từ khi Hồng Đăng gặp phải ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp, mọi thông tin liên quan đến nam diễn viên đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, đến nay, Hồng Đăng vẫn chưa về nước và sự việc bên Tây Ban Nha vẫn đang được trong quá trình giải quyết nên mọi sự chú ý của dân mạng đổ dồn về bà xã của nam diễn viên.

Dù chồng đang vướng vào ồn ào lớn trong sự nghiệp nhưng trên trang cá nhân của bà xã Anh Đào vẫn đăng bài tiết lộ về cuộc sống hằng ngày của mình. Cô chưa từng lên tiếng về sự việc liên quan đến chồng mà thay vào đó vẫn tập trung kinh doanh và chăm sóc con cái.

Thời gian gần đây, Anh Đào để lộ tình trạng sức khỏe bất ổn sau khi chồng vương vào ồn ào. Theo đó, cô cho biết trước đây phải tích cực Giảm cân nhưng giờ lại sụt không phanh, giờ phải ra sức để tăng cân. Đặc biệt, trước lời chia sẻ của một người bạn, bà xã Hồng Đăng cũng thừa nhận rằng bị sụt cân nhanh nên các bộ phận nào trên cơ thể cũng cảm giác có vấn đề. 

Tình trạng hiện tại của bà xã Hồng Đăng sau khi để lộ sức khỏe đáng lo ngại. Ảnh chụp màn hình
Tình trạng hiện tại của bà xã Hồng Đăng sau khi để lộ sức khỏe đáng lo ngại. Ảnh chụp màn hình

Sau những tiết lộ về tình hình sức khỏe thì mới đây, bà xã Hồng Đăng lại tiếp tục đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Bức hình vui vẻ kèm dòng trạng thái tích cực: "Chỉ cần tâm hồn là nắng. Giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh" nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Trước đó, Anh Đào còn có lời tự động viên chính mình khi nhắn nhủ "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên". Có thể thấy cô rất buồn bã, suy sụp khi chồng vẫn đang kẹt lại ở nước ngoài. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Anh Đào đã dần cân bằng được cuộc sống sau khi chồng gặp biến cố lớn.  

Hồng Đăng và bà xã từng là cặp đôi kiểu mẫu của showbiz Việt. Ảnh internet
Hồng Đăng và bà xã từng là cặp đôi kiểu mẫu của showbiz Việt. Ảnh internet

Được biết, trước khi Hồng Đăng bị kẹt ở Tây Ban Nha và vướng vào những ồn ào đang được xác minh thì vợ chồng nam diễn viên được coi là cặp đôi kiểu mẫu của showbiz Việt. Họ thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng Anh Đào