Tin mới

Lao đao với 'con cưng', Lưu Diệc Phi lại bị vạch trần mối quan hệ với cha nuôi tỷ phú

Thứ sáu, 24/06/2022, 15:20 (GMT+7)

Giữa lúc phim "Mộng hoa lục' đang gặp biến thì Lưu Diệc Phi lại lao đao khi bị khui lại mối quan hệ với cha nuôi giàu có.

Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi là cái tên được nhắc đến nhiều trên truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc. Sau màn tái xuất thể loại phim truyền hình "Mộng hoa lục", Lưu Diệc Phi đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả về nhan sắc xinh như tiên tử cùng diễn xuất tiến bộ. 

Những ngày đầu ra mắt phim, không chỉ có tên phim mà diễn viên chính là Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cùng liên tục xuất hiện trên hotsearch của Trung Quốc. Thậm chí, trong một số bảng xếp hạng, Lưu Diệc Phi còn đạt được những kỷ lục vượt mặt cả những tiểu hoa đình đám như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử....

Lao đao với 'con cưng', Lưu Diệc Phi lại bị vạch trần mối quan hệ với cha nuôi tỷ phú - Ảnh 1

Thế nhưng, mới nhất ở phim "Mộng hoa lục" bất ngờ bị sụt giảm điểm đánh giá của khán giả. Ngoài những ý kiến vẫn tích cực thì  "Mộng hoa lục" còn nhận không ít lời chê bai vì cho rằng phim đang PR quá đà. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng việc phim của Lưu Diệc Phi đang bị đánh giá kém đi là do quá khứ của Lưu Diệc Phi bất ngờ bị "khui" lại.

Theo đó, mối quan hệ bí ẩn giữa Lưu Diệc Phi vời tỷ phú Trần Kim Phú - ông trùm bất động sản được nhiều người quan tâm bao nhiêu năm nay. Nhờ sự hỗ trợ của cha nuôi tỷ phú mà sự nghiệp của Lưu Diệc Phi lên như diều gặp gió thậm chí còn khiến nữ diễn viên nhanh chóng gia nhập vào hàng ngũ sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Cả hai có mối quan hệ mờ ám khi bị chụp lén
Cả hai có mối quan hệ mờ ám khi bị chụp lén

Không những thế, vị tỷ phú này còn giúp mỹ nhân họ Lưu dấn thân sang thị trường điện ảnh Hollywood bất chấp những chỉ trích, chê bai về diễn xuất của "thần tiền tỷ tỷ".

Điều đáng nói hơn nữa là không ít lần cánh săn ảnh còn bắt gặp hình ảnh vị tỷ phú này tháp tùng Lưu Diệc Phi tới các sự kiện hay bữa tiệc xa hoa và có những hành động thân mật với nhau. 

Chưa dừng lại ở đó, Lưu Diệc Phi còn là chủ đề chỉ trích khi liên quan đến nghi vấn làm giả bằng cấp. Lưu Diệc Phi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì xác nhận từng đỗ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc) năm 15 tuổi.

Thế nhưng, trên trang Baidu cho biết, Lưu Diệc Phi sinh năm 1987. Đến năm 1997, cô sang Mỹ sống cùng mẹ và cha dượng và mãi đến năm 2002 thì cô về nước và thi vào trường điện ảnh với tư cách du học sinh, có quốc tịch Mỹ. Tuy nhiên, quy định của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nêu rõ, sinh viên của trường phải theo học trung học phổ thông tại Trung Quốc và phải tốt nghiệp cấp ba.

Trong khi đó, nữ diễn viên không đạt tiêu chuẩn nhưng vẫn  được ghi nhận là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng những ồn ào xung quanh mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news