Tin mới

Lật tẩy bí mật phía sau loạt cảnh nhạy cảm của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh

Chủ nhật, 15/11/2020, 11:01 (GMT+7)

Lật tẩy bí mật loạt ảnh giường chiếu của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi sau tin đồn qua lại với con trai tân Tổng thống Mỹ.

Mới đây trang Sina đã lật tẩy loạt cảnh giường chiếu của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh rộng từng gây xôn xao. Hóa ra, chẳng phải "Thần tiên tỷ tỷ" mà lại dùng diễn viên đóng thế cho những cảnh nhạy cảm, nóng bỏng mắt này. Dường như, Lưu Diệc Phi vẫn luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" mà mình đã gây dựng suốt bao năm qua nên chưa dám vượt qua giới hạn để đóng cảnh nóng.

Hóa ra cảnh nóng của Lưu Diệc Phi là sử dụng đến diễn viên đóng thế. Ảnh internet

Lưu Diệc Phi được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết và được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa Ngữ. Dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng với vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi lại là cái tên luôn xuất hiện hàng đầu trên các bảng xếp hạng nhan sắc của showbiz Hoa ngữ.

Và đây là nhân vật đã giúp Lưu Diệc Phi trong những phân cảnh nhạy cảm. Ảnh internet

Xinh đẹp tài năng nhưng đời tư của Lưu Diệc Phi lại khá ồn ào. Gần đây, nữ diễn viên bất ngờ bị đồn qua lại, lên giường với Hunter Biden - con trai của tân Tổng thống Mỹ. Cùng với đó, một số hình ảnh được tung ra được cho là của Lưu Diệc Phi và người này khiến dư luận xôn xao.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Nhan sắc trong trẻo của Lưu Diệc Phi. Ảnh internet

Trong khi Lưu Diệc Phi chọn cách im lặng thì cộng đồng fan của nữ diễn viên bức xúc lên tiếng khẳng định rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt nhằm hạ bệ thần tượng của mình. Công chúng đang không khỏi tò mò chờ đợi phản hồi từ phía nữ diễn viên Lưu Diệc Phi.

>> Xem thêm: Phi Nhung tức giận chất vấn thẳng mặt người cố tình biến mình thành trò cười trước bàn dân thiên hạ

Bức ảnh khiến Lưu Diệc Phi bị đồn qua lại với con trai tân Thổng tống Mỹ. Ảnh internet

Nói về chuyện tình cảm, Lưu Diệc Phi từng gây tiếc nuối khi chia tay nam diễn viên điển trai Song Seung Hun. Cả hai bén duyên với nhau khi tham gia cùng một dự án điện ảnh và nhanh chóng phim giả tình thật. Lý do chia tay đến nay vẫn còn là bí mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news