Tin mới

Lâu mới xuất hiện, danh ca Chế Linh khiến CĐM ngơ ngác với ngoại hình hiện tại

Thứ hai, 20/12/2021, 14:36 (GMT+7)

Lâu mới xuất hiện, danh ca Chế Linh khiến cộng đồng mạng ngơ ngác với ngoại hình hiện tại, thời gian bỏ quên là có thật.

Mới đây, trong hậu trường một sự kiện, danh ca Chế Linh xuất hiện sau nhiều ngày vắng bóng. Sự trở lại của Danh ca Chế Linh nhận được sự quan tâm của công chúng.

Lâu mới xuất hiện, danh ca Chế Linh khiến CĐM ngơ ngác với ngoại hình hiện tại. Ảnh internet
Lâu mới xuất hiện, danh ca Chế Linh khiến CĐM ngơ ngác với ngoại hình hiện tại. Ảnh internet

Đặc biệt, ngoại hình của danh ca Chế Linh ở tuổi gần 80 mới là tâm điểm. Dường như thời gian đã bỏ quên nam danh ca khi vẫn trẻ trung, phong độ và giọng hát vẫn ngọt ngào say đắm như xưa. 

Lâu mới xuất hiện, danh ca Chế Linh khiến CĐM ngơ ngác với ngoại hình hiện tại - Ảnh 1

Ngoại hình hiện tại của danh ca Chế Linh khiến cư dân mạng xuýt xoa: "Chú vẫn trẻ quá ạ; Nhìn chú không ai nghĩ đã gần 80 tuổi; Ngưỡng mộ phong độ của chú Chế Linh quá...".

Danh ca Chế Linh nổi tiếng là người đàn ông đào hoa của showbiz. Sở hữu ngoại hình lãng tử, giọng hát cảm xúc, nam danh ca đã "đánh cắp" biết bao nhiêu trái tim của nhiều fan nữ. Mặc dù sở hữu tình trường lừng lẫy nhưng Chế Linh lại rất kiệm lời khi nói về vấn đề này. Với ông, là một nghệ sĩ hãy để người ta quan tâm đến các tác phẩm nghệ thuật của mình chứ không phải đời tư.

Lâu mới xuất hiện, danh ca Chế Linh khiến CĐM ngơ ngác với ngoại hình hiện tại - Ảnh 2

Danh ca Chế Linh đã có 4 người vợ và 14 người con nhưng khá kín tiếng. Người vợ hiện tại của danh ca Chế Linh là bà Vương Nga. Ở cuộc hôn nhân thứ tư này, Chế Linh đã tìm thấy sự mãn nguyện và muốn gắn bó suốt đời với bà. Vì vậy mà, Vương Nga trở thành người phụ nữ sống lâu dài nhất và là người phụ nữ cuối cùng bên “ông hoàng nhạc sến” Chế Linh!

Lâu mới xuất hiện, danh ca Chế Linh khiến CĐM ngơ ngác với ngoại hình hiện tại - Ảnh 3

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại, những năm gần đây, danh ca Chế Linh thường xuyên về Việt Nam biểu diễn và được công chúng đón nhận, yêu mến. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên thời gian qua, nam danh ca không chạy show, tranh thủ nghỉ ngơi tại nhà.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news