Tin mới

Danh ca Chế Linh bị đàn em tiết lộ con người thật đằng sau hình ảnh người đàn ông đào hoa

Thứ năm, 16/12/2021, 11:47 (GMT+7)

1 sao nữ thẳng thắn tiết lộ về con người thật của danh ca Chế Linh đằng sau hình ảnh người đàn ông đào hoa của showbiz. 

Cách đây không lâu, nữ danh ca Thanh Lan đã có những chia sẻ bật mí thêm về con người thật ở ngoài đời của danh ca Chế Linh trong talk show của mình. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, ngoài đời, Danh ca Chế Linh là người vô cùng ấm áp, chân tình và luôn quan tâm đến mọi người. 

Ca sĩ Thanh Lan tiết lộ về con người thật của danh ca Chế Linh ở ngoài đời. Ảnh internet
Ca sĩ Thanh Lan tiết lộ về con người thật của danh ca Chế Linh ở ngoài đời. Ảnh internet

Nữ danh ca tiết lộ, khi cô mới đặt chân đến xứ người dù không quen biết nhiều nhưng Thanh Lan được danh ca Chế Linh quan tâm, hướng dẫn đi hát, chăm chút như người em gái của mình. Nữ nghệ sĩ cho biết, không chỉ riêng mình mà bất kỳ anh em nghệ sĩ nào có dịp gặp gỡ danh ca Chế Linh cũng được đàn anh ân cần giúp đỡ như người nhà. 

Có thể thế, đằng sau hình ảnh một người đàn ông đào hoa là trái tim đầy ấm áp của danh ca Chế Linh dành cho đồng nghiệp. Chính vì vậy, suốt hơn 3 thập kỷ qua, nam danh ca luôn được đồng nghiệp yêu mến, khán giả thương yêu.

Danh ca Chế Linh vẫn giữ phong độ từ giọng hát đến ngoại hình suốt hơn 3 thập kỷ qua. Ảnh internet
Danh ca Chế Linh vẫn giữ phong độ từ giọng hát đến ngoại hình suốt hơn 3 thập kỷ qua. Ảnh internet

Danh ca Chế Linh nổi tiếng là người đàn ông đào hoa của showbiz. Sở hữu ngoại hình lãng tử, giọng hát cảm xúc, nam danh ca đã "đánh cắp" biết bao nhiêu trái tim của nhiều fan nữ. Mặc dù sở hữu tình trường lừng lẫy nhưng Chế Linh lại rất kiệm lời khi nói về vấn đề này. Với ông, là một nghệ sĩ hãy để người ta quan tâm đến các tác phẩm nghệ thuật của mình chứ không phải đời tư.

Danh ca Chế Linh đã có 4 người vợ và 14 người con nhưng khá kín tiếng. Người vợ hiện tại của danh ca Chế Linh là bà Vương Nga. Ở cuộc hôn nhân thứ tư này, Chế Linh đã tìm thấy sự mãn nguyện và muốn gắn bó suốt đời với bà. Vì vậy mà, Vương Nga trở thành người phụ nữ sống lâu dài nhất và là người phụ nữ cuối cùng bên “ông hoàng nhạc sến” Chế Linh!

Người vợ thứ 4 của danh ca Chế Linh. Ảnh internet
Người vợ thứ 4 của danh ca Chế Linh. Ảnh internet

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại, những năm gần đây, danh ca Chế Linh thường xuyên về Việt Nam biểu diễn và được công chúng đón nhận, yêu mến. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên thời gian qua, nam danh ca không chạy show, tranh thủ nghỉ ngơi tại nhà.

Dù ở độ tuổi gần 80 nhưng danh ca Chế Linh vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ vì giữ được phong độ từ giọng hát đến ngoại hình. Sức hút của danh ca Chế Linh vẫn chưa hề giảm nhiệt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news