Tin mới

Lâu mới xuất hiện, 'người tình' kém tuổi của Mỹ Tâm nhìn già đi trông thấy

Thứ năm, 21/05/2020, 14:04 (GMT+7)

"Người tình" kém tuổi của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến lâu mới xuất hiện nhưng lại khiến fan hoang mang vì ngoại hình có phần già đi so với thời đóng cặp cùng họa mi tóc nâu.

Mới đây, "người tình" kém tuổi của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến chia sẻ hình ảnh mới nhất sau thời gian "im hơi lặng tiếng". Ngoại hình của Mai Tài Phến khiến fan ngỡ ngàng. Nam diễn viên có phần già đi và phờ phạc, không còn vẻ điển trai như thời còn đóng MV với Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến nhìn có phần già hơn khi còn đóng cặp cùng Mỹ Tâm. Ảnh internet

Sự thay đổi nhan sắc của "người tình" tin đồn Mỹ Tâm nhận lại phản ứng trái chiều. Một bên thì cho rằng đây là sự thay đổi tích cực và nhìn đàn ông hơn tuy nhiên cũng có ý kiến lại thích hình ảnh trước đây của Mai Tài Phến hơn.

Mai Tài Phến từng dính nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Mỹ Tâm. Cả hai bén duyên sau khi hợp tác trong một số dự án âm nhạc và điện ảnh. Sau có, giọng ca gốc Đà Nẵng và Mai Tài Phến liên tục bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Thậm chí, một số hình ảnh cặp đôi thân mật cũng bị chụp lại. Trước tin đồn này, Mỹ Tâm và người tình tin đồn chọn cách im lặng.

Trước khi trở thành 'tình trẻ tin đồn' của Mỹ Tâm, Mai Tài Phến là cái tên khá quen thuộc khi từng là "thầy giáo mưa" trong MV của Hương Tràm. Sau đó, nam diễn viên cũng bị đồn là bạn trai của Hương Tràm. Hiện tại, người tình tin đồn của Mỹ Tâm đang là gương mặt diễn viên sáng giá trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news