Tin mới

Lấy chồng đại gia, Thanh Thảo khiến hội chị em ngưỡng mộ vì sướng như bà hoàng

Thứ ba, 28/03/2023, 16:12 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ cuộc sống sung sướng như bà hoàng khi có chồng đại gia vừa về vật chất lẫn thời gian.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ niềm hạnh phúc khi luôn có chồng đại gia đồng hành và cưng chiều mình hết mực: "Nhiều người thắc mắc sao em đi hát giống như đi chơi vậy? Lúc nào cũng du lịch khắp nơi, ở hotel 5 sao, vé máy bay cả nhà…vậy thì tiền show nào chịu nổi! Chắc nhờ lấy chồng đại gia nên giờ hát không cần tiền. Ai mà nói hát không cần tiền là xạo nha! Em không có giàu dữ vậy đâu! Đi hát đúng là vui lắm và hạnh phúc lắm, nhưng mà bay show cũng cực lắm! Thức khuya, dậy sớm, ăn uống thất thường, nhiều lúc thấy thương người đi theo, cũng phải chịu cực chung. Nhưng mà có nghề nào không cần cố gắng đâu, còn đam mê là còn phấn đấu!

Thanh Thảo được chồng cưng chiều hết mực, mỗi lần đi diễn đều được ông xã hộ tống lo cho toàn bộ. Ảnh chụp màn hình
Thanh Thảo được chồng cưng chiều hết mực, mỗi lần đi diễn đều được ông xã hộ tống lo cho toàn bộ. Ảnh chụp màn hình

Khán giả còn thương là còn hát! Anh ấy luôn ủng hộ niềm đam mê của em! Em may mắn có người chồng "đại gia về thời gian", anh ấy có thể sắp xếp thời gian để cùng em đi khắp nơi, và để cho con gái được khám phá khắp mọi miền trước khi con vào mẫu giáo. Khi con bắt đầu đi học thì sẽ khó hơn cho việc du lịch của cả nhà nên bây giờ phải tranh thủ. Như anh Jacky bây giờ muốn theo mẹ cũng khó vì còn phải đi học. Mà thật sự là có anh ấy đi theo sướng thiệt mà! Tiền vé máy bay, tiền hotel, tiền du lịch thì ảnh lo hết, tiền show em nhận đủ thì dĩ nhiên là cứ nhõng nhẽo để ảnh đi chung hoài chứ sao!".

Thanh Thảo có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân. Ảnh FBNV
Thanh Thảo có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân. Ảnh FBNV

Chia sẻ của Thanh Thảo nhanh chóng gây chú ý. Không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ hiện tại. Được biết, hiện, Thanh Thảo đang có một cuộc sống khá giả tại Mỹ. Gia đình nữ ca sĩ đang sống ở "khu nhà giàu" tại California với căn hộ có giá 2 triệu USD, chồng là chủ một doanh nghiệp.

Gia đình nhỏ của Thanh Thảo. Ảnh FBNV
Gia đình nhỏ của Thanh Thảo. Ảnh FBNV

Ông xã Thanh Thảo vốn nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, yêu chiều vợ con hết mực. Được biết, ông xã Thanh Thảo là người Việt gốc Hoa nhưng sống ở Mỹ từ nhỏ. Anh kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa hơn 25 năm nay. Hiện Tom Han là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám nha khoa quốc tế tại Đà Nẵng.

Lấy chồng đại gia, Thanh Thảo khiến hội chị em ngưỡng mộ vì sướng như bà hoàng - Ảnh 1
 

Dù công việc bận rộn nhưng chồng Thanh Thảo lại luôn dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là cô con gái nhỏ. Kể từ khi lập gia đình, sinh con, ca sĩ Thanh Thảo cũng hạn chế hoạt động nghệ thuật, dành thời gian cho gia đình. Nữ ca sĩ được chồng cưng chiều hết mực.

Không những vậy, chồng Thanh Thảo cũng hết mực quan tâm, chiều chuộng con trai của Ngô Kiến Huy. Hạnh phúc gia đình của Thanh Thảo và doanh nhân Việt Kiều - Tom Han khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news