Tin mới

Lấy chồng là triệu phú Dubai, cô gái xinh đẹp 'flex' về cuộc sống xa hoa khiến dân mạng 'nổi đóa'

Thứ tư, 29/11/2023, 17:41 (GMT+7)

Làm vợ triệu phú Dubai, người phụ nữ lên mạng kể "5 điều tồi tệ nhất khi ở cạnh người đàn ông giàu" khiến dân tình xôn xao.

Theo tờ The Sun, Linda Andrade, sống ở Dubai với người chồng giàu có và được biết đến trên mạng với biệt danh "Bà nội trợ Dubai". Từ khi kết hôn với triệu phú giàu có, cuộc sống của Linda cũng bước sang trang mới.

Linda được mệnh danh là bà nội trợ Dubai giàu có.
Linda được mệnh danh là bà nội trợ Dubai giàu có.

Ngày 28/11, Linda gây sốt mạng xã hội khi lên TikTok kể lể về "5 điều tồi tệ nhất khi lấy một người đàn ông giàu" gây xôn xao mạng xã hội. Đoạn clip Tiktok được đăng dưới tên người dùng @ Lionlindaa nhanh chóng lan truyền trên các hội nhóm và thu về con số khổng lồ với hơn 2,2 triệu lượt xem.

Trong video của Linda Andrade, cô cho biết, người đàn ông của mình luôn ở trong trạng thái nghe điện thoại liên tục vì công việc. Khi chia sẻ một đoạn clip về việc chồng mình đang nói chuyện trên điện thoại khi đi ăn ở một nhà hàng sang trọng, cô khẳng định, chồng không bỏ sót bất cứ cuộc gọi nào vì đây là tính chất của công việc. 

Linda Andrade và chồng triệu phú.
Linda Andrade và chồng triệu phú.

Sau đó, cô tiếp tục chia sẻ clip ông xã xuất hiện trong một trung tâm thương mại đồng thời tiết lộ việc được chồng cưng chiều quá mức.

Theo lời của Linda, chồng mua cho cô quá nhiều hàng hiệu. Thậm chí, có những món đồ cô không sử dụng tới. 

Ngoài việc mua đồ cho vợ, chồng của Linda cũng rất thích mua sắm cho chính mình. “Anh ấy là một người nghiện mua sắm", Linda cho biết.

Không chỉ vậy, cô còn khẳng định rằng cô cảm thấy áp lực khi phải giữ vóc dáng hoàn hảo. Ngoài thời gian rảnh rỗi đi mua sắm, Linda còn thường xuyên đến phòng tập gym để rèn luyện thể hình. 

Ngay sau đó, Linda chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông của mình tiến về phía máy quay, bà nội trợ giàu có nói thêm: "Nhiều tiền đồng nghĩa với việc bạn luôn có thái độ luôn tích cực".

Linda được chồng rất cưng chiều, mua sắm cho cô nhiều đồ hàng hiệu.
Linda được chồng rất cưng chiều, mua sắm cho cô nhiều đồ hàng hiệu.

Phần lớn, người dùng mạng xã hội đều "choáng váng" trước lối sống của Linda và nhiều người giải thích rằng họ 'muốn' gặp phải những 'vấn đề' này: "Đây chính xác là những 'vấn đề' tôi muốn gặp phải", "Ước gì tôi cũng gặp phải những 'vấn đề' như vậy", "Đúng là cuộc sống mà bao người mơ ước",....

Tuy nhiên, không phải ai cũng quan tâm đến lối sống xa hoa của Linda và cho rằng cô chỉ đang cố tình khoe cuộc sống giàu có, xa xỉ của bản thân mà thôi.

"Đúng là chỉ biết khoe khoang", "Rõ ràng là cô ta đang khoe mà, đâu có kể lể gì đâu", "Tốt hơn hết là nên im đi khi đang tiêu xài tiền của chồng", "Chắc hẳn cô ta đang rất vui khi lấy được người chồng giàu có, mua mọi thứ mà cô ta thích trong khi những người còn lại phải làm việc chăm chỉ để có được chúng", "Chúng tôi hiểu rằng bạn đã kết hôn với một triệu phú đồng thời cũng là thợ mỏ đào vàng chính hiệu",... là những bình luận mỉa mai cô vợ của triệu phú Dubai.

Ảnh: The Sun.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: triệu phú Dubai