Tin mới

Chí Trung lần đầu trải lòng về hôn nhân tan vỡ, lý do ai cũng đau lòng

Thứ ba, 25/02/2020, 10:10 (GMT+7)

Danh hài Chí Trung mới đây đã lên tiếng thừa nhận lý do hôn nhân tan vỡ, khiến vợ cũ Ngọc Huyền bị tổn thương.

Xuất hiện trong chương trình "Lời tự sự" trên VTV3, nghệ sĩ Chí Trung đã có những trải lòng chân thật về khoảng thời gian khủng hoảng hậu đổ vỡ hôn nhân với nghệ sĩ Ngọc Huyền.

Theo chia sẻ của danh hài Chí Trung, anh và vợ cũ Ngọc Huyền đã ly thân từ năm 2016 và đến cuối năm 2018 cả hai ly hôn trong sự Bình An và văn minh.

Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền thủa còn mặn nồng. Ảnh: Facebook

"Có rất nhiều người hỏi là sao chúng tôi sao lại bỏ nhau? Đến một nửa thế giới người ta bỏ nhau, tại sao lại hỏi chúng tôi? Chỉ đơn giản là hai người chúng tôi tự nguyện chia cách để có một cuộc sống tốt hơn. Bây giờ các con tôi cũng lớn, có hạnh phúc riêng. Một mình tôi sống, cơm niêu nước lọ, mình không an yên thì sao. Mình cũng không còn nhiều khát vọng, mơ ước".

Cũng trong buổi trò chuyện này, Chí Trung đã tiết lộ rằng trong khoảng thời gian ly thân, cả anh và Ngọc Huyền đều vẫn dành tình cảm cho nhau.

Tự thừa nhận mình là người có lỗi, Chí Trung ngậm ngùi "Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già".

Nghệ sĩ Chí Trung và danh hài Ý Lan. Ảnh: Internet

Nam danh hài cũng tự thừa nhận rằng mình chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối còn đường cùng vợ cũ.

"Đến giờ phút này tôi vẫn rất thương Ngọc Huyền. Chắc Ngọc Huyền cũng rất thương tôi, nhưng không đồng nghĩa với việc chúng tôi phải sống với nhau tiếp", nghệ sĩ Chí Trung thừa nhận.

Mối tình đẹp, thầm lặng và bình dị giữa nam danh hài nổi tiếng và nghệ sĩ Ngọc Huyền vốn là niềm ngưỡng mộ trong giới nghệ sĩ.

Cuối năm 2019, dân tình xôn xao trước thông tin Chí Trung và Ngọc Huyền đã ly hôn sau gần 40 năm gắn bó. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và nuối tiếc.

Ở thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Chí Trung đã tìm được bình yên khác bên doanh nhân kém 18 tuổi Ý Lan. Mặc dù vấp phải nhiều chỉ trích, nhưng nam danh hài vẫn một mực khẳng định bạn gái mới của mình là người đoàng hoàng, không phải kẻ thứ ba như nhiều người đồn đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news