Tin mới

Lẻ bóng ở tuổi 42, Hồ Quỳnh Hương làm gì sau hơn 11 năm tạm rời xa showbiz?

Thứ sáu, 27/05/2022, 11:44 (GMT+7)

Dù đã rời xa showbiz hơn chục năm nhưng mọi động thái của Hồ Quỳnh Hương vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương khiến nhiều người chú ý khi trở lại sân khấu âm nhạc sau 11 năm ở ẩn. Nhiều người dành lời khen về nhan sắc và giọng hát của Hồ Quỳnh Hương vẫn không khác xưa nhiều.

Nhắc đến Hồ Quỳnh Hương, người hâm mộ sẽ nghĩ đến nữ ca sĩ đầy tài năng khi giành giải "Ca sĩ trẻ triển vọng" tại cuộc thi Liên hoan tiếng hát truyền hình năm 1999 lúc mới 19 tuổi. Vốn đã sở hữu giọng ca nội lực, Hồ Quỳnh Hương nhanh chóng trở thành những ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc trẻ Việt Nam với các ca khúc hit như Có nhau trọn đời, Anh, Hoang mang, Căn phòng mưa rơi...

Lẻ bóng ở tuổi 42, Hồ Quỳnh Hương làm gì sau hơn 11 năm tạm rời xa showbiz? - Ảnh 1

Không chỉ thế, Hồ Quỳnh Hương còn nhận được hàng loạt giải thưởng như Ca sĩ triển vọng, Làn Sóng Xanh 2003 - 2004, Huy chương Vàng Giọng hát hay chuyên nghiệp toàn quốc năm 2005, Ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn của Làn Sóng Xanh... thậm chí còn nhận bằng khen của Thủ tướng đúng chuẩn "Cô gái vàng trong làng giải thưởng".

Sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao thì Hồ Quỳnh Hương bất ngờ đưa ra quyết định gây chấn động với làng giải trí và người hâm mộ. Theo đó, nữ ca sĩ đã tuyên bố tạm dừng hoạt động vì cho rằng showbiz đã làm bản thân cô bị cằn cỗi. Không ít khán giả tiếc nuối cho Hồ Quỳnh Hương khi cố gắng đến được đỉnh vinh quang trong sự nghiệp thì lại tạm dừng. 

Cuộc sống bình lặng của Hồ Quỳnh Hương sau khi tuyên bố rời showbiz
Cuộc sống bình lặng của Hồ Quỳnh Hương sau khi tuyên bố rời showbiz

Thời điểm đó, mức cát-sê của ca sĩ hạng A như Hồ Quỳnh Hương cao ngất ngưởng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ sinh năm 1980 còn tổ chức liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương cực kỳ hoành tráng khi mời cả ban nhạc Gypsy Queen từ Nhật Bản về khiến khán giả choáng ngợp.

Sau đó, giọng ca gốc Quảng Ninh đã chính thức cuộc sống "ở ẩn", rất hạn chế xuất hiện trong hơn 1 thập kỷ qua. Dù cũng có thỉnh thoảng xuất hiện làm  giám khảo gameshow, đi diễn một số chương trình nghệ thuật và ra mắt một số sản phẩm âm nhạc nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn vô cùng kín tiếng.

Trong thời gian tạm rời xa showbiz thị phi, Hồ Quỳnh Hương đã nhận lời mời làm giảng viên tại khoa Nhạc nhẹ, Nhạc viện TP.HCM vào năm 2018. Không chỉ thế, cô còn lựa chọn ăn chay và thiền giúp cuộc sống được yên tĩnh. Trong lần chia sẻ với giới truyền thông, Hồ Quỳnh Hương từng tiết lộ việc lựa chọn ăn chay và thiền sau khi rời hào quang của làng giải trí đã không được bố mẹ ủng hộ. Tuy nhiên, sau khi thấy sức khỏe của cô thay đổi tích cực thì gia đình cũng đã ăn thuần chay theo.

Lẻ bóng ở tuổi 42, Hồ Quỳnh Hương làm gì sau hơn 11 năm tạm rời xa showbiz? - Ảnh 2

Ngoài việc đi dạy và tham gia một số sự kiện thì Hồ Quỳnh Hương cũng kinh doanh cửa hàng chay thành công. Nữ ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy nhẹ nhàng và tĩnh lặng hơn sau khi bước vào cuộc sống "thuần chay". Cô cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có và không còn cảm giác ganh đua với đời.

Cách đây 4 năm, trong một lần tiết lộ với truyền thông, Hồ Quỳnh Hương cho biết thu nhập của cô đã không còn phụ thuộc vào việc đi hát. Nếu cứ chăm chăm chạy show thì không thể ngồi thiền, ăn chay hay đi hành hương ở đất Phật. 

Dù vắng bóng hơn 1 thập kỷ nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn khẳng định mình không "ở ẩn". Cô tiết lộ bản thân chỉ tạm ngưng hát một thời gian để thực hiện công việc riêng và đến khi hoàn thành xong thì nữ ca sĩ vẫn sẵn sàng hát để phục vụ khán giả nhưng sẽ có sự chọn lọc chương trình để tham gia.

Hồ Quỳnh Hương đã tiết lộ dù ít tham gia showbiz nhưng cô vẫn luôn nhớ sân khấu và khán giả. Giờ công việc riêng đã ổn định nên nữ ca sĩ đã quyết định trở lại với khán giả của mình. Lần tái xuất này của Hồ Quỳnh Hương nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả.

Ở tuổi 42, Hồ Quỳnh Hương vẫn lựa chọn sống độc thân. Nhắc đến chuyện tình cảm, nữ ca sĩ khẳng định phải tùy duyên chứ không phải muốn là có ngay. Tiết lộ về mẫu người đàn ông yêu thích, Hồ Quỳnh Hương không ngại chia sẻ bản thân thích người đàn ông kín đáo, khiêm nhường và có tình thương rộng lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news