Tin mới

Mạc Văn Khoa cầu hôn bạn gái hotgirl khi đã lên chức 'bố', chi tiết nhỏ vô tình chứng minh tiềm lực kinh tế 'khủng'

Thứ năm, 07/04/2022, 11:50 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy sau hơn 1 năm sinh con đến thời điểm hiện tại mới có được niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng cho Mạc Văn Khoa, Thảo Vy giờ đây mới được hưởng cuộc sống hôn nhân trọn vẹn khi được khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy. Cách đây không lâu, bà xã Mạc Văn Khoa thích thú khoe khoảnh khắc được khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy và nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả, Cộng đồng mạng.

Vợ Mạc Văn Khoa giờ đây mới chính thức trở thành cô dâu sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng
Vợ Mạc Văn Khoa giờ đây mới chính thức trở thành cô dâu sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng

Đến tối ngày 6/4 vừa qua, hạnh phúc của vợ chồng Mạc Văn Khoa được trọn vẹn và lãng mạn hơn khi nam diễn viên đã quỳ gối, cầu hôn người vợ của mình. Dù đã đăng ký kết hôn và có với nhau một cô con gái, song Mạc Văn Khoa vẫn muốn bà xã được trải qua những cung bậc cảm xúc hạnh phúc nhất với một không gian cầu hôn lãng mạn và một đám cưới sớm được diễn ra.

Trước khoảnh khắc này, Thảo Vy không khỏi xúc động và có những dòng tâm sự ngắn gọn, hé lộ về niềm hạnh phúc mình đang có: "Người đàn ông mà bạn lấy không cần phải là hoàng tử. Chỉ cần anh ấy coi bạn như công chúa là được".

Mạc Văn Khoa cầu hôn bạn gái hotgirl khi đã lên chức 'bố', chi tiết nhỏ vô tình chứng minh tiềm lực kinh tế 'khủng' - Ảnh 1
Mạc Văn Khoa quỳ xuống cầu hôn bà xã. Ảnh: Internet
Mạc Văn Khoa quỳ xuống cầu hôn bà xã. Ảnh: Internet

Cùng với không gian lãng mạn của buổi cầu hôn, dân tình không khỏi chú ý đến chiếc nhẫn kim cương to vô cùng giá trị mà Mạc Văn Khoa trao cho bà xã của mình. Chi tiết này vô tình hé lộ về tiềm lực kinh tế không hề nhỏ của nam diễn viên ở thời điểm hiện tại khi anh có sự nghiệp kinh doanh lẫn sân khấu khá thành công.

Được biết, bên cạnh công việc làm diễn viên, đóng hài, Mạc Văn Khoa còn là ông chủ của chuỗi 5 cửa hàng bún đậu mắm tôm vô cùng đắt khách ở Sài thành. Chính vì vậy, thu nhập hiện tại của gia đình Mạc Văn Khoa cũng là con số không hề nhỏ.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet
Vợ chồng Mạc Văn Khoa có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Nói về gia đình nhỏ của mình, vợ chồng Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy chia sẻ, cả hai từng được chẩn đoán hiếm muộn nên phải đợi đến khi thai nhi 6 tháng cặp đôi mới quyết định công khai. Có thể nói, hành trình có con của cặp đôi cũng không kém phần gian truân nhưng hiện tại hạnh phúc đã mỉm cười với họ.

Trước hai ngày Thảo Vy lâm bồn, cặp đôi đã đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng chính thức, được pháp luật công nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news