Tin mới

Lưu Diệc Phi lộ ảnh thân mật với crush, không khí yêu đương tràn màn hình

Thứ tư, 18/01/2023, 11:16 (GMT+7)

Màn tình cảm giữa chốn đông người của Lưu Diệc Phi và crush khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Người hâm mộ Lưu Diệc Phi đều biết "thần tiên tỷ tỷ" hiện vẫn độc thân vui vẻ ở tuổi 35 và đang sống vui vẻ bên 16 chú mèo cưng. Thời gian gần đây, nữ diễn viên tái xuất ở mảng truyền hình với 2 bộ phim là Mộng Hoa LụcĐi Đến Nơi Có Gió và gặt hái được thành công. Đặc biệt, Đi Đến Nơi Có Gió vừa mở điểm Douban 8,1 khiến fan vô cùng mát lòng.

Lưu Diệc Phi lộ ảnh thân mật với crush, không khí yêu đương tràn màn hình - Ảnh 1

Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Hứa Hồng Đậu, một cô gái vừa trải qua nỗi đau mất bạn thân, cần tìm nơi nghỉ ngơi, cải thiện tâm trạng. Cô tìm đến thôn Vân Miêu, Đại Lý sinh sống. Tại đây, cô gặp Hot boy thôn Tạ Chi Dao (Lý Hiện thủ vai) và những con người đáng yêu khác. Những câu chuyện thường ngày tại thôn Vân Miêu diễn ra nhẹ nhàng, an nhiên. Bộ phim đang trở thành tâm điểm của các diễn đàn phim Hoa ngữ vì quá đáng yêu.

Lưu Diệc Phi ôm eo Lý Hiện cực tình cảm.
Lưu Diệc Phi ôm eo Lý Hiện cực tình cảm.
Người đẹp chủ động ôm bạn diễn từ phía sau, tình cảm như một cặp đôi thực sự.
Người đẹp chủ động ôm bạn diễn từ phía sau, tình cảm như một cặp đôi thực sự.

Đặc biệt, cặp đôi Hứa Hồng Đậu và Tạ Chi Dao với những câu thoại hài hước và chemistry cực ngọt đang được fan đẩy thuyền nhiệt tình. Mới đây, những hình ảnh của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện tại phim trường khiến người hâm mộ quắn quéo. Cặp đôi ôm ấp và có những cử chỉ ngọt ngào, không khác gì các cặp đôi đang yêu. Không rõ đây là 2 diễn viên đang trêu đùa nhau tại hậu trường hay thực sự đang diễn, nhưng bầu không khí yêu đương thực sự đã tràn màn hình.

Lưu Diệc Phi lộ ảnh thân mật với crush, không khí yêu đương tràn màn hình - Ảnh 2

Những hình ảnh này càng tiếp thêm động lực cho người hâm mộ ghép cặp cho Lưu Diệc Phi và Lý Hiện. Trước đó, Lưu Diệc Phi thường bị khán giả chê là không thể “tạo chems” với bạn diễn nhưng lần này, cô và Lý Hiện thực sự đã phá bỏ được rào cản này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news