Tin mới

Nhan sắc của Lệ Quyên biến hóa qua 2 bộ ảnh 'cưới' với 2 người đàn ông

Thứ ba, 10/08/2021, 21:55 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đặt lên bàn cân 2 bộ ảnh "cưới" của Lệ Quyên, gây chú ý nhất là nhan sắc sau hơn một thập kỷ yêu 2 người đàn ông của "nữ hoàng phòng trà".

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ bộ ảnh được Lệ QuyênLâm Bảo Châu chụp tại Huế. Cả hai diện trang phục áo dài cách tân, tạo dáng thần thái làm dấy lên tin đồn cặp đôi rủ nhau đi chụp ảnh cưới. Bên cạnh những lời khen ngợi, bộ ảnh này của "nữ hoàng phòng trà" còn bị chọc ghẹo nhìn "như mẹ con".

Nhan sắc của Lệ Quyên biến hóa qua 2 bộ ảnh 'cưới' với 2 người đàn ông (ảnh internet)
Nhan sắc của Lệ Quyên biến hóa qua 2 bộ ảnh "cưới" với 2 người đàn ông (ảnh internet)

Giữa lúc dân mạng bàn tán sôi nổi, Lệ Quyên tiếp tục bị khui lại ảnh cưới với chồng cũ Đức Huy. 2 bộ ảnh "cưới" được đặt lên bàn cân và ngay lập tức nhan sắc của Lệ Quyên trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi.

Trong bộ ảnh cưới được chụp cách đây hơn 10 năm, Lệ Quyên chưa can thiệp "dao kéo" nên đường nét gương mặt vẫn còn thô. Đổi lại, nữ ca sĩ được trời phú cho nụ cười duyên dáng nên nhìn ảnh cưới với Đức Huy, Cộng đồng mạng có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc nữ ca sĩ đang có được.

Lệ Quyên của hơn 10 năm trước trẻ, tươi tắn (ảnh internet)
Lệ Quyên của hơn 10 năm trước trẻ, tươi tắn (ảnh internet)
Lệ Quyên được đánh giá có nhan sắc nổi bật hơn chồng cũ
Lệ Quyên được đánh giá có nhan sắc nổi bật hơn chồng cũ

Nhưng khi nhìn qua bộ ảnh bị dân tình đồn đoán là ảnh cưới giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, cộng đồng mạng lại ngán ngẩm, lắc đầu. Lệ Quyên khi yêu Lâm Bảo Châu trẻ hơn, gọn hơn nhưng lại thiếu đi nụ cười hạnh phúc, phải chăng đây là biểu cảm theo ý tưởng hay thực tế "nữ hoàng phòng trà" không thể cười nổi. 

Nhưng khi chụp cùng Lâm Bảo Châu, lại bị so sánh như mẹ con (ảnh chụp màn hình)
Nhưng khi chụp cùng Lâm Bảo Châu, lại bị so sánh như mẹ con (ảnh chụp màn hình)

Cuộc tranh luận trên mạng vô cùng nảy lửa, mọi người chia làm 2 phe để nhận xét về sự thay đổi của Lệ Quyên. Có ý kiến bình luận rằng hồi trẻ Lệ Quyên lấy chồng giàu, nữ ca sĩ trẻ trung tươi tắn bao nhiêu, đến khi giàu rồi quay ra lấy chồng đẹp trai. 

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Cũng có bình luận lên tiếng bênh vực Lệ Quyên, cho rằng nữ ca sĩ đã chia tay chồng mới đến với tình mới. "Đó là điều hợp pháp và cần được tôn trọng. Một người là gái độc thân, một người là trai chưa vợ đến với nhau, không tranh cướp của ai, không chúc phúc thì thôi lại quay ra soi mói"...

Nhan sắc của Lệ Quyên biến hóa qua 2 bộ ảnh 'cưới' với 2 người đàn ông - Ảnh 1
Nhan sắc của Lệ Quyên biến hóa qua 2 bộ ảnh 'cưới' với 2 người đàn ông - Ảnh 2
Nhan sắc của Lệ Quyên biến hóa qua 2 bộ ảnh 'cưới' với 2 người đàn ông - Ảnh 3

Nhìn nhận một cách khách quan, trong bộ ảnh cưới với chồng cũ, Lệ Quyên không có sự chênh lệch tuổi tác quá lớn với Đức Huy. Trong khi đó, với Lâm Bảo Châu, cả hai hơn nhau một giáp nên không thể tránh khỏi sự khác biệt. Hiện tại, 2 bộ ảnh vẫn đang được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news