Tin mới

Lệ Quyên 'báo thù' theo cách cực gắt khi bị coi khinh ở trời Tây, động thái của Lâm Bảo Châu mới gây chú ý

Thứ ba, 14/06/2022, 16:45 (GMT+7)

Vừa chia sẻ câu chuyện bức xúc trên vùng đất của kinh đô ánh sáng, Lệ Quyên lập tức có hành động cực 'gắt' khiến Lâm Bảo Châu cũng phải lên tiếng.

Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", giọng ca Lệ Quyên đến nay luôn khiến bao người phải xao xuyến. Không chỉ vậy, người tình Lâm Bảo Châu còn luôn biết cách biến tấu ngoại hình, chứng minh cho nhan sắc như "lão hóa ngược" với những màn lên đồ hay khoe dáng vóc cực bạo mà không phải thiếu nữ nào cũng sánh kịp.

Lệ Quyên ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: Internet
Lệ Quyên ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt khi có màn lên đồ màu sắc, khoe dung nhan trẻ trung ở tuổi 41. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn tự tin "thả rông" vòng 1, thoải mái tạo dáng với những bước đi uyển chuyển, tự tin. Cùng với đoạn video này, "nữ hoàng phòng trà còn để lại lời chú thích đầy hào hứng: "Trở lại Paris. Đồng chí Lệ Quyên, lên đồ".

Lệ Quyên 'báo thù' theo cách cực gắt khi bị coi khinh ở trời Tây, động thái của Lâm Bảo Châu mới gây chú ý - Ảnh 1
Lệ Quyên 'báo thù' theo cách cực gắt khi bị coi khinh ở trời Tây, động thái của Lâm Bảo Châu mới gây chú ý - Ảnh 2
Lệ Quyên khoe dáng nuột với thời trang sang chảnh, đồ hiệu 'đắp' khắp người. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên khoe dáng nuột với thời trang sang chảnh, đồ hiệu "đắp" khắp người. Ảnh: FBNV

Bên dưới khoảnh khắc này, không ít người đã dành lời ngợi khen đến vẻ đẹp cũng như độ sang chảnh mà nữ ca sĩ thể hiện trên vùng đất của kinh đô ánh sáng Paris. Đặc biệt, khoảnh khắc này của Lệ Quyên còn được Lâm Bảo Châu hưởng ứng rần rần khi anh cho rằng bạn gái mình quá xuất sắc trong những thước hình khoe dáng.

Lâm Bảo Châu dành lời ngợi khen cho bạn gái. Ảnh: FBNV
Lâm Bảo Châu dành lời ngợi khen cho bạn gái. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, có người còn trêu đùa "nữ hoàng phòng trà", phải chăng cô đang "trả thù" về câu chuyện gây bức xúc mới đây khi Lệ Quyên từ đầu đến chân đều diện thiết kế đồ hiệu cực thời thượng.

Trước đó khi vừa đặt chân đến Pháp, Lệ Quyên đã ghé đến các store hàng hiệu để mua sắm những món đồ bản thân ưng ý. Thế nhưng, bạn gái Lâm Bảo Châu đã có 1 trải nghiệm không được tốt khi bị nhân viên cửa hàng đồ hiệu coi thường ra mặt.

Lệ Quyên chia sẻ câu chuyện bức xúc trên đất Pháp. Ảnh: Internet
Lệ Quyên chia sẻ câu chuyện bức xúc trên đất Pháp. Ảnh: Internet

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, thời còn mặn nồng với Doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ rất ít khi khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Ấy thế mà từ khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ kém 12 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ hóa và cũng dần cởi mở hơn về chuyện đời tư. Không ít lần Lệ Quyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội với tình trẻ khiến nhiều người thích thú.

Hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang vẫn đang có mặt tại Pháp. Bên cạnh những hoạt động phục vụ công việc, cặp đôi còn dành thời gian thăm thú những địa điểm nổi tiếng và thoải mái tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi bên nhau trước khi trở lại với các show diễn bận rộn trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news