Tin mới

Hơn cả Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng một lòng một dạ với mỹ nhân này

Thứ năm, 10/12/2020, 15:36 (GMT+7)

Hơn cả Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng một lòng một dạ, yêu bất chấp mỹ nhân này thậm chí cả hai còn từng có ý định nên duyên vợ chồng.

Lâm Bảo Châu trở thành cái tên được công chúng quan tâm sau khi lộ ảnh hẹn hò với ca sĩ Lệ Quyên. Trước tin đồn hẹn hò với giọng ca "Nếu em được lựa chọn", nam người mẫu trẻ này chọn cách im lặng.

Nữ ca sĩ công khai mối tình trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Sở hữu thân hình chuẩn, khuôn mặt sáng, tình tin đồn của Lệ Quyên là một mẫu nam đào hoa và đã trải qua không ít cuộc tình với các mỹ nhân. Trong số đó, người mà "phi công trẻ" của Lệ Quyên yêu đến bất chấp, mãnh liệt nhất chính là Yến Lê.

Trong suốt những năm tháng yêu nhau, cặp đôi ríu rít không rời. Thậm chí, cả hai còn chẳng ngại mang chuyện tình yêu khoe với công chúng trên sóng truyền hình và còn nói về một gia đình hạnh phúc trong tương lai.

Yêu tưởng như không thể rời xa nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn không thể đồng hành cùng nhau và âm thầm đường ai nấy đi. Đây được xem là người con gái mà tình tin đồn của Lệ Quyên nặng lòng nhất.

Hiện tại, Lâm Bảo Châu vẫn tiếp tục công việc người mẫu, diễn viên. Nam người mẫu sinh năm 1993 khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mặc dù không ít lần bị bắt gặp bên Lệ Quyên song cả hai chọn cách im lặng.

Lệ Quyên không thừa nhận cũng không phủ nhận mối quan hệ với Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Về phía Lệ Quyên, nữ ca sĩ sau khi công khai ly hôn chồng Đức Huy cũng trở nên khác biệt, và táo bạo hơn trong phong cách thời trang. Nói về chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không thừa nhận mà cũng chẳng phủ nhận. Động thái ỡm ờ của Lệ Quyên khiến công chúng không khỏi hoài nghi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news