Tin mới

Lệ Quyên bị bóc lỗi chính tả cơ bản sau khi đăng đàn bày tỏ triết lý sống

Thứ sáu, 14/05/2021, 11:10 (GMT+7)

Lệ Quyên khiến dân mạng mệt mỏi và nhức mắt với những dòng trạng thái sai chính tả be bét.

Mới đây Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn triết lý sống về sự phản chiếu bản chất con người qua gương trên trang cá nhân của mình. Giọng ca Vì em còn thương chia sẻ: "Khi đứng truớc gương, ta tạo nên một hình hài đẹp, tâm hồn đẹp thì tự khắc sự hiện hữu trong gương sẽ luôn luôn rực rỡ, kiêu sa. Ta u uất, tối tăm, đảo điên, rệu rã thì chắc chắn sự phản chiếu làm gì có thiên thần.

Cuộc sống này, bình yên là sự lựa chọn chứ không phải được ban tặng. Bạn tự tay ném nó đi thì trông chờ người khác mang lại cho bạn ư?".

Lệ Quyên bị bóc lỗi chính tả cơ bản sau khi đăng đàn bày tỏ triết lý sống - Ảnh 1
Lệ Quyên bày tỏ triết lý nhưng bị bắt lỗi chính tả
Lệ Quyên bày tỏ triết lý nhưng bị bắt lỗi chính tả

Tâm sự của Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên chưa kịp cảm nhận được thông điệp truyền tải của status thì netizen đã soi được kha khá lỗi chính tả từ dấu chấm câu đến dấu phẩy đều bị đặt sai quy tắc tiếng Việt.

Lệ Quyên bị bóc lỗi chính tả cơ bản sau khi đăng đàn bày tỏ triết lý sống - Ảnh 2
Nữ ca sĩ thường xuyên sai lỗi chính tả cơ bản
Nữ ca sĩ thường xuyên sai lỗi chính tả cơ bản

Theo quy chuẩn về chính tả trong tiếng Việt dấu chấm và dấu phẩy phải đứng liền ký tự đặt trước sau đó mới đến dấu cách (khoảng trống) rồi mới đến ký tự tiếp theo nhưng Lệ Quyên lại cái đặt dấu câu một cách bừa bãi và không đúng trình tự khiến người khác khó đọc và trông khá nhức mắt.

Cách viết sai chính tả của Lệ Quyên khiến nhiều người liên tưởng đến Hà Hồ. Thậm chí "Nữ hoàng giải trí" từng bị dân mạng đặt cho biệt danh là “cô gái vàng trong làng sai chính tả”.

Lệ Quyên bị bóc lỗi chính tả cơ bản sau khi đăng đàn bày tỏ triết lý sống - Ảnh 3
Hà Hồ chính là một trường hợp tương tự Lệ Quyên về sai quy tắc chính tả trong tiếng Việt
Hà Hồ chính là một trường hợp tương tự Lệ Quyên về sai quy tắc chính tả trong tiếng Việt

Vừa qua Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ khi thông báo xây xong ngôi biệt thự “siêu to khổng lồ” để làm tổ ấm mới cho cô và tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên bị bóc lỗi chính tả cơ bản sau khi đăng đàn bày tỏ triết lý sống - Ảnh 4
Biệt thự mới cực hoàng tráng của Lệ Quyên
Biệt thự mới cực hoàng tráng của Lệ Quyên

Có thể thấy tổ ấm mới của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cực kì rộng rãi với tông màu trắng chủ đạo và được trang trí đơn giản theo phong cách hiện đại nhưng đầy tinh tế. Được biết nhà mới của nữ ca sĩ nằm ở khu dân cư khá riêng tư và yên tĩnh để tránh tối đa sự soi mói không cần thiết. 

Lệ Quyên bị bóc lỗi chính tả cơ bản sau khi đăng đàn bày tỏ triết lý sống - Ảnh 5
Bên trong biệt thự được thiết kế hiện đại, tinh tế
Bên trong biệt thự được thiết kế hiện đại, tinh tế

Nhìn vài góc được Lệ Quyên hé lộ sương sương người hâm mộ cũng đoán được ngôi biệt thự này có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Nữ hoàng phòng trà cho biết cô tranh thủ những ngày ở nhà do dịch covid hạn chế đi lại nên đã chăm chút từng ngóc ngách của ngôi nhà mới thêm phần hoàn thiện hơn. 

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news