Tin mới

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên sẵn sàng 'cưa sừng làm nghé' khi chụp ảnh với tư thế tay lạ lẫm

Thứ năm, 13/05/2021, 11:15 (GMT+7)

Vượt qua giới hạn tuổi tác, Lệ Quyên thoải mái lên hình ở mọi tư thế khiến bản thân như hồi xuân, trở thành thiếu nữ đôi mươi hậu công khai yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Hậu công khai yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc. "Nữ hoàng phòng trà" không ngần ngại lên đồ táo bạo, tạo dáng với đủ tư thế khoe đường cong hút mắt. Đó cũng là lý do khiến nhiều người nhận xét Lệ Quyên như đang hồi xuân hậu nên đôi với đàn em kém 1 giáp.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên sẵn sàng 'cưa sừng làm nghé' khi chụp ảnh với tư thế tay lạ lẫm - Ảnh 1

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục gây chú ý với hình ảnh trẻ trung ở đội tuổi 40. Vượt qua giới hạn tuổi tác, người tình của Lâm Bảo Châu không ngần ngại tạo dáng với tư thế hồi xuân, chu môi, hờ hững đặt ngón tay lên đôi môi cuốn hút. Khoảnh khắc này của "nữ hoàng phòng trà" nhanh chóng nhận được lượng tương tác "khủng" từ người hâm mộ. Đa phần đều dành những lời ngợi khen, ngỡ ngàng đến diện mạo như gái đôi mươi của nữ ca sĩ.

Lệ Quyên tạo dáng với tư thế tay lạ lẫm. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên tạo dáng với tư thế tay lạ lẫm. Ảnh: FBNV

Song bên cạnh những lời ngợi khen, Lệ Quyên lại bị không ít người lên tiếng nhắc nhở "cưa sừng làm nghé" một cách quá đà, tạo dáng quá lố và nên xem xét lại về độ tuổi của mình để có những hình ảnh cho phù hợp.

Gặp phải những lời nhận xét chẳng mấy hay ho về mình, Lệ Quyên nhẹ nhàng thể hiện sự ghi nhận của mình và cũng điềm tĩnh đáp lại bằng quan điểm cá nhân: "Chị biết chị đã 40, nhưng gì thì với chị chưa có khung tuổi nào quy định em ơi".

Lệ Quyên nhẹ nhàng đáp trả lời bình luận không hay của CDM
Lệ Quyên nhẹ nhàng đáp trả lời bình luận không hay của CDM

Có thể thấy, Lệ Quyên vẫn luôn yêu đời, nồng nhiệt trong cuộc sống sau vấp ngã hôn nhân. Đặc biệt, yêu đương tình trẻ Lâm Bảo Châu khiến Lệ Quyên sẵn sàng phá vỡ mọi giới hạn, thoải mái thể hiện bản thân theo cách mình mong muốn để luôn trong trạng thái hồi xuân về cả thể chất lĩnh tinh thần.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang chìm đắm trong yêu đương mặn nồng. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang chìm đắm trong yêu đương mặn nồng. Ảnh: FBNV

Với cuộc sống nồng nhiệt, vui tươi mà Lệ Quyên thể hiện bao lâu nay, nhiều khán giả cho rằng đây là thời điểm chín muồi để "nữ hoàng phòng trà" có thể tiến một bước đi mới trong cuộc sống của mình. Ở thời điểm này, cô hoàn toàn có thể cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu về chung một nhà, xây dựng mái ấm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news