Tin mới

Lệ Quyên bị mỉa mai vì mải yêu nên hát không còn hay như trước 

Thứ tư, 11/05/2022, 16:50 (GMT+7)

Cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi về giọng hát của Lệ Quyên sau khi đoạn clip nữ ca sĩ ở hiện tại và quá khứ có nhiều sự khác biệt.

Mới đây Cộng đồng mạng bất ngờ có màn tranh cãi nảy lửa về giọng hát của Lệ Quyên sau khi một tài khoản đăng tải 1 clip thu hút sự chú ý. Theo đó, đoạn clip này ghi lại 2 màn biểu diễn live của của giọng ca "Nếu em được chọn lựa", ở 2 thời điểm khác nhau nhưng cùng thể hiện một bài hát Giấc mơ có thật. 

Lệ Quyên bị mỉa mai vì mải yêu nên hát không còn hay như trước (Ảnh FBNV)
Lệ Quyên bị mỉa mai vì mải yêu nên hát không còn hay như trước (Ảnh FBNV)

Cụ thể trong phần đầu video, Lệ Quyên thể hiện ca khúc này từ năm 2012, phần còn lại cô biểu diễn ca khúc này ở một phòng trà cách đây chưa lâu. Cách nhau một thập kỷ với quá nhiều thăng trầm của cuộc sống, sự thay đổi về hoàn cảnh, môi trường khiến giọng hát của Lệ Quyên không còn giống nhau.

Lệ Quyên bị mỉa mai vì mải yêu nên hát không còn hay như trước  - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, khán giả nhận định vocal của Lệ Quyên thời 2012 sáng, trong trẻo và nhiều nội lực hơn ở thời điểm hiện tại. Ở tuổi tứ tuần, giọng hát của bà mẹ một con bị chê đã đi xuống, một số nốt còn chênh phô nhưng có sự từng trải và thâm trầm hơn thời trẻ. 

Body nuột nà của Lệ Quyên ở tuổi 40
Body nuột nà của Lệ Quyên ở tuổi 40

Nhiều luồng ý kiến trái chiều nổ ra, người ủng hộ người phủ nhận, tuy nhiên một điều không ai có thể chối cãi là giọng hát của Lệ Quyên không còn như xưa. Có ý kiến cho rằng sự từng trải giúp người nghe thấy "thấm" và đầy chiều sâu hơn, ngược lại một số ý kiến lại cho rằng việc giọng hát đi xuống khiến trải nghiệm của người nghe không trọn vẹn.

Lệ Quyên bị mỉa mai vì mải yêu nên hát không còn hay như trước  - Ảnh 2
Lệ Quyên bị mỉa mai vì mải yêu nên hát không còn hay như trước  - Ảnh 3

Thậm chí còn có ý kiến mỉa mai Lệ Quyên vì mải mê yêu mà không chú trọng vào giọng hát nữa, khuyên nữ ca sĩ nên tiết chế lại bản thân, đừng phô trương quá đà. Dù là ngôi sao tên tuổi, có nhiều kinh nghiệm nhưng không có nghĩa không trau dồi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. 

Hiện đoạn clip vẫn đang gây tranh cãi gay gắt với 2 luồng ý kiến trái chiều, người bênh vực kẻ mia mai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news