Tin mới

Song ca với Hiền Hồ bản hit của Erik, Lệ Quyên khẳng định vai trò ‘chị đại’

Thứ năm, 23/12/2021, 15:55 (GMT+7)

Bản song ca của Lệ Quyên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là thái độ của “chị đại”.

Lệ Quyên là ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc Bolero, trữ tình. Trong khi đó, Hiền Hồ là ca sĩ trẻ bước ra từ cuộc thi The Voice. Dù còn trẻ nhưng cô nàng đã có nhiều bản hit đình đám như: Đừng nói tôi điên, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi... Mới đây, sự kết hợp song ca giữa Lệ Quyên cùng với ca sĩ trẻ như Hiền Hồ thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chọn bản hit Sau tất cả của Erik, có thể thấy rõ màu giọng trầm ấm đặc trưng của Lệ Quyên. Cách thể hiện của nữ ca sĩ có 20 năm trong nghề khiến bản hit của đàn em mang một vẻ trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều.

Trong khi đó, Hiền Hồ vẫn giữ nét đặc trưng riêng mang cảm giác mới mẻ và hiện đại. Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng bày tỏ hi vọng Lệ Quyên và Hiền Hồ sẽ có một màn hợp tác thật sự trong tương lai.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Lệ Quyên là "nữ hoàng phòng trà" với những bản tình ca đầy tâm sự. Cô cũng xuất hiện ở nhiều show truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt như Thần tượng Bolero, Vietnam Idol, Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt…

Sau 20 năm hoạt động, Lệ Quyên cho biết bản thân đã có thay đổi nhiều, bản lĩnh và kiên cường hơn, không còn bồng bột như thời tuổi trẻ. Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn không ngại tiết lộ điều mà cô tự hào về mình là người phụ nữ có tinh thần độc lập, tự chủ không ngừng vươn lên, dù đặt hoàn cảnh nào cũng không có gì lo ngại.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news