Tin mới

Lệ Quyên thừa nhận thay đổi nhiều, tiết lộ một điều tự hào nhất về bản thân

Thứ ba, 21/12/2021, 11:59 (GMT+7)

Những tiết lộ của Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng sau hơn 20 năm hoạt động trong nghề.

Lệ Quyên được biết đến là nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt với danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Nhắc đến Lệ Quyên người ta sẽ nhớ ngay đến những bản tình ca đầy tâm sự cùng chất giọng hơi khàn nhưng nồng nàn, pha chút phiêu lãng, phong trần đặc trưng. 

Ngoài những sản phẩm âm nhạc sâu lắng, Lệ Quyên còn xuất hiện ở nhiều show truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt như Thần tượng Bolero, Vietnam Idol, Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt…

Ảnh internet
Ảnh internet

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên cho biết bản thân đã có thay đổi nhiều so với trước, bản lĩnh và kiên cường hơn, không còn bồng bột như thời tuổi trẻ.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn không ngại tiết lộ điều mà cô tự hào về mình là người phụ nữ có tinh thần độc lập, tự chủ không ngừng vươn lên, dù đặt hoàn cảnh nào cũng không có gì lo ngại.

Ngoài sự thành công về âm nhạc, Lệ Quyên thời gian gần đây cũng nhận được sự chú ý khi công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu sau khi ly hôn. 

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, thời còn mặn nồng với Doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ rất ít khi khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Ấy thế mà từ khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ kém 12 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ hóa và cũng dần cởi mở hơn về chuyện đời tư. Không ít lần Lệ Quyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội với tình trẻ khiến nhiều người thích thú.

Lệ Quyên đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Từ khi công khai tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên nhận những lời tiêu cực từ dân mạng. Không chỉ tuổi tác mà khoảng cách về địa vị xã hội của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã khiến không ít người nghi ngờ mối tình của cả hai. Trong khi, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" bị chỉ trích khoe quá đà, "già còn ham hố" thì Lâm Bảo Châu với gặp hạn nhiều nhất khi liên tục bị mỉa mai yêu Lệ Quyên vì muốn "đào mỏ", dựa hơi 'nữ hoàng phòng trà' để phát triển sự nghiệp.

Nhiều lần đều bị đồn như vậy, Lệ Quyên đã không ngại mắng thằng mặt anti-fan về những bình luận kém duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news