Tin mới

Lệ Quyên chứng tỏ đẳng cấp, dát vàng lấp lánh toàn bộ đạo cụ trong liveshow 30 tỷ

Thứ năm, 19/12/2019, 15:11 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho liveshow 30 tỷ, Lệ Quyên đã chơi trội, dát vàng toàn bộ đạo cụ.

Lệ Quyên đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị cho live show Q Show 2. Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường của liveshow sắp tới diễn ra vào ngày 20 và 21/12 tại TP.HCM.

Theo đó, nữ ca sĩ đã quyết định dát vàng toàn bộ các đạo cụ trên sân khấu. Lệ Quyên đã thuê nhiều nghệ nhân để thực hiện theo phương pháp thủ công. Các nghệ nhân cật lực làm việc trong nhiều ngày, cẩn thận và tỉ mỉ dát vàng lên từng đạo cụ.

Lệ Quyên thuê nghệ nhân dát vàng toàn bộ đạo cụ trong liveshow

"Tôi muốn khán giả của mình khi đến live show phải cảm thấy hài lòng tuyệt đối với số tiền bỏ ra để sở hữu một tấm vé đắt đỏ. Ngoài ra, những chi tiết dát vàng còn nhằm mục đích tạo sự cổ điển, sang trọng cho tổng thể không gian âm nhạc lần này của Q Show 2", nữ ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ.

Trước đó, trong buổi họp báo, Lệ Quyên tiết lộ để chuẩn bị cho liveshow này cô phải tiêu tốn khoảng 30 tỷ đồng. Trong liveshow sẽ không có khách mời nào tham gia biểu diễn, chỉ có một mình nữ ca sĩ biểu diễn tất cả các tiết mục.

Lệ Quyên tích cực chuẩn bị cho liveshow sắp tới

Được biết, dự kiến số lượng trang phục cho các vũ công trong Q Show 2 của Lệ Quyên tính tới thời điểm hiện tại đã lên tới 150 bộ. Riêng tiền may trang phục đã tốn của Lệ Quyên hơn 1 tỷ đồng và chi phí cho vũ công là 1 tỷ rưỡi. Q Show 2 sẽ là liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của nữ ca sĩ sinh năm 1981.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news