Tin mới

Lệ Quyên đáp trả đanh thép kẻ dè bỉu Lâm Bảo Châu

Thứ tư, 16/06/2021, 21:44 (GMT+7)

Chuyện tình Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu từ khi công khai đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây, nữ ca sĩ lại đanh thép đáp trả lại kẻ dè bỉu bạn trai kém tuổi của mình.

Kể từ khi công khai tình trẻ, Lệ Quyên vướng phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Số ít người ủng hộ nữ ca sĩ tìm kiếm và tận hưởng hạnh phúc của riêng mình sau khi chia tay chồng cũ. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ thất vọng, thậm chí nói những lời khó nghe về mối tình chị em của cô.

Từ khi có tình yêu mới, nhan sắc Lệ Quyên ngày càng lên hương. Ảnh: FBNV
Từ khi có tình yêu mới, nhan sắc Lệ Quyên ngày càng lên hương. Ảnh: FBNV

Đã rất nhiều lần Lệ Quyên công khai bảo vệ Lâm Bảo Châu, bất chấp dư luận thể hiện tình cảm của mình với người yêu. Mới đây, một người dùng Facebook đã bình luận vào bài đăng của nữ ca sĩ với giọng điệu dè bỉu: "Bao giờ Lâm Bảo Châu vơ đủ, nó sẽ đi tìm mấy em trẻ đẹp, mơn mởn, có da có thịt, non tơ. Giờ Châu chỉ dám ngắm gái trẻ trộm thôi.

Thôi thì giờ cứ hưởng thụ đã chị Lệ Quyên nhỉ? Kẻ bất tài thì thèm tiền, chị già thì thừa tiền thèm tình. Có qua có lại mà, đâu ai cho không ai cái gì. Cứ hưởng thụ, sau cho nó đi lấy vợ, còn đẻ con cho ba má nó chứ, chị Lệ Quyên nhỉ?".

Màn đối đáp đanh thép của Lệ Quyên với anti-fan để bảo vệ Lâm Bảo Châu. Ảnh chụp màn hình
Màn đối đáp đanh thép của Lệ Quyên với anti-fan để bảo vệ Lâm Bảo Châu. Ảnh chụp màn hình

Không để cho bạn trai bị chọc ngoáy kém duyên, "nữ hoàng phòng trà" đáp trả gay gắt: "Với một cái đầu bệnh hoạn và bẩn thỉu thì sẽ nghĩ ra nhiều thứ rẻ tiền vậy đó. Xong hăm hở vẽ ra rồi gào lên mà cứ tuởng là hay.

Nếu hạnh phúc của người khác khiến bạn đau lòng và ngứa mắt đến thế, thì đành để bạn tự hưởng sự căm hận đó mà sống nha. Thấy bạn điên cuồng thế này mình vui lắm. Gửi đến bạn và những kẻ giống bạn luôn cho tiện. Chúc may mắn".

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang rất hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Internet
Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang rất hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Internet

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng nhưng từ khi chia tay chồng cũ, yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng công khai chuyện tình cảm của mình. Cả hai liên tục rải "cẩu lương" khắp các mặt trận trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Từ khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không ít lần phải lên tiếng bảo vệ tình trẻ khỏi những lời mỉa mai. Cách đây không lâu, Lệ Quyên còn khẩu chiến với anti-fan nhiều giờ đồng hồ vì bị mỉa mai nữ ca sĩ "dại trai", bỏ chồng con đi theo tình trẻ. Lệ Quyên không ngại đáp trả và dằn mặt người này vì đã có những lời lẽ kém duyên dưới bài viết của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news