Tin mới

Được Lâm Bảo Châu cưng chiều, Lệ Quyên bỗng ẩn ý 'vạch trần' con người của tình trẻ

Thứ ba, 24/05/2022, 09:05 (GMT+7)

Lệ Quyên bỗng dưng có những chia sẻ đầy triết lý về tình cảm, cuộc sống khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến mối tình giữa cô và Lâm Bảo Châu.

Yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cởi mở hơn trong cách diễn tả cảm xúc của mình. Khi buồn, khi yêu, hay khi giận hờn "nữ hoàng phòng trà" đều có những dòng tâm trạng đầy cảm xúc như nói lên nỗi lòng của mình và cũng khiến bao người đọc phải suy ngẫm.

Được Lâm Bảo Châu cưng chiều, Lệ Quyên bỗng ẩn ý 'vạch trần' con người của tình trẻ - Ảnh 1

Mới đây trên story trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên có loạt tâm sự gây chú ý. Theo đó, cùng với loạt hình ảnh xinh đẹp của bản thân, "nữ hoàng phòng trà" còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý như nhắc đến cuộc tình và người tình Lâm Bảo Châu.

"Quyên là người cực kỳ nhạy cảm và khó tính. Người bên cạnh luôn chăm chút và tinh tế. Tất nhiên Quyên cũng phải như thế với người ta rồi. Nhưng phụ nữ mà, càng có giá trị càng khắt khe. Không hề dễ dàng để sở hữu được họ, giữ được họ", Lệ Quyên cho hay.

Lệ Quyên ẩn ý về người tình Lâm Bảo Châu? Ảnh: Instagram
Lệ Quyên ẩn ý về người tình Lâm Bảo Châu? Ảnh: Instagram

Chia sẻ này của nữ ca sĩ như ẩn ý "bóc trần" con người của tình trẻ Lâm Bảo Châu khi anh thực sự là một con người tinh tế, chăm chút. Và có lẽ cũng chính điều này đã khiến cuộc tình của Lệ Quyên với Lâm Bảo Châu ngày một bền chặt, gắn kết theo tháng năm.

Chưa dừng lại ở đó, "nữ hoàng phòng trà" tiếp tục có những ẩn ý khác về cuộc tình của mình: 

"Còn tiền ư? Đâu phải mình mới có tiền. Ngoài kia vạn người nhiều tiền, mình đã là gì mà kể. Nhưng đàn bà, hấp dẫn người đàn ông bởi nhiều thứ lắm. Nhất là theo năm tháng, vô vị thì chẳng có gì cứu nổi…" hay "Yêu là phù hợp hay không? Những thứ khác không quan trọng. Nhìn vào đôi lứa thấy sự hài hòa, không kệch cỡm là được phải không? Nó rõ mồn một, muốn che đậy cũng chả được".

Những dòng tâm sự của Lệ Quyên. Ảnh: Instagram
Những dòng tâm sự của Lệ Quyên. Ảnh: Instagram

Có thể thấy cùng với tình yêu mặn nồng bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên còn đối mặt với không ít lời dị nghị, ánh mắt dò xét từ phía những người xung quanh. Chính điều này khiến cô phải bật lên những tâm sự, chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình yêu và vật chất trong thế giới quan của mình.

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, thời còn mặn nồng với Doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ rất ít khi khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Ấy thế mà từ khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ kém 12 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ hóa và cũng dần cởi mở hơn về chuyện đời tư. Không ít lần Lệ Quyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội với tình trẻ khiến nhiều người thích thú.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu mặn nồng sau khi công khai tình cảm. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu mặn nồng sau khi công khai tình cảm. Ảnh: Internet

Song việc công khai yêu đương mặn nồng cũng khiến Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên nhận những lời tiêu cực từ dân mạng. Không chỉ tuổi tác mà khoảng cách về địa vị xã hội của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã khiến không ít người nghi ngờ mối tình của cả hai. Trong khi, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" bị chỉ trích khoe quá đà, "già còn ham hố" thì Lâm Bảo Châu với gặp hạn nhiều nhất khi liên tục bị mỉa mai yêu Lệ Quyên vì muốn "đào mỏ", dựa hơi 'nữ hoàng phòng trà' để phát triển sự nghiệp.

Nhiều lần đều bị đồn như vậy, Lệ Quyên đã không ngại mắng thằng mặt anti-fan về những bình luận kém duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news