Tin mới

Mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh với bố mẹ ruột sau nhiều năm từ mặt

Thứ tư, 25/05/2022, 11:59 (GMT+7)

Sau nhiều năm căng thẳng với bố mẹ ruột, động thái mới đây của Trương Quỳnh Anh nhận được nhiều sự chú ý của nhiều người.

Thời gian qua, Trương Quỳnh Anh đã cuộc hội ngộ với bố mẹ ruột sau nhiều năm xa cách. Trong một đoạn clip mới đây ghi lại hình ảnh Trương Quỳnh Anh đến đón bố mẹ ruột ở sân bay khiến nhiều người chú ý.

Trong khoảnh khắc đẹp nữ ca sĩ chạy đến ôm bố mẹ khiến khán giả cũng xúc động. Có lẽ sau nhiều năm căng thẳng trong mối quan hệ với nhau, cả hai phía đã có thể tháo gỡ những nút thắt trong lòng, trực tiếp bày tỏ tình cảm với đối phương.

Trương Quỳnh Anh vui mừng gặp lại bố mẹ ruột sau nhiều năm căng thẳng. Ảnh cắt từ clip
Trương Quỳnh Anh vui mừng gặp lại bố mẹ ruột sau nhiều năm căng thẳng. Ảnh cắt từ clip

Người hâm mộ cũng dành lời chúc mừng đến Trương Quỳnh Anh vì đã trở lại vòng tay của bố mẹ ruột. Vốn là tiểu thư trong một gia đình có điều kiện được bố mẹ bao bọc thậm chí còn không biết quản lý tiền nhưng khi yêu nam Ca sĩ Tim thì cô đã bất chấp sự phản đối của bố mẹ để đến với nhau. 

Đến khi Trương Quỳnh Anh sinh con trai đầu lòng nhưng bố mẹ cô cũng chỉ chấp nhận cháu ngoại chứ không chấp nhận người con rể như Tim. Chính vì vậy mối quan hệ của cô với bố mẹ ruột lạnh nhạt suốt nhiều năm.

Sau nhiều lần cố gắng hòa giải thì mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đã được cải thiện nhưng vì khoảng cách địa lý. Đặc biệt hơn khi nữ ca sĩ gặp biến cố trong chuyện tình yêu riêng tư, chính ba mẹ là nguồn an ủi và động viên rất nhiều.

Trương Quỳnh Anh tiết lộ mối quan hệ đã hòa hảo với bố mẹ ruột. Ảnh chụp màn hình
Trương Quỳnh Anh tiết lộ mối quan hệ đã hòa hảo với bố mẹ ruột. Ảnh chụp màn hình

Hồi 20/10/2020, Trương Quỳnh Anh đã công khai đăng hình ảnh  đi tảo mộ cùng bố mẹ ruột cùng chia sẻ đầy hạnh phúc: "20/10 năm nay! Càng lớn con càng hiểu được giá trị của gia đình nhiều hơn. Con về Bảo Lộc thăm mộ ông nội, ghé thăm anh chị con và cùng ngồi ăn những món ngon. Con về thăm cô và mua bánh kem cho những người phụ nữ trong nhà, được cô hát cho nghe, cô ôm hun thắm thiết. Con nghĩ đây là món quà ý nghĩa nhất dành cho những người phụ nữ con yêu thương và mẹ đang ở xa. Thấy con dễ thương hông?".

Không chỉ thế, hình ảnh mẹ của Trương Quỳnh Anh đã đến dự sinh nhật của con gái với trạng thái vô cùng vui vẻ. Đồng thời bà còn cùng người thân đến chúc mừng con gái ra mắt MV mới. 

Mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh với bố mẹ ruột sau nhiều năm từ mặt - Ảnh 1
Mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh với bố mẹ ruột sau nhiều năm từ mặt đã tốt đẹp.
Mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh với bố mẹ ruột sau nhiều năm từ mặt đã tốt đẹp.

​Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trương Quỳnh Anh