Tin mới

Lệ Quyên nói về đám cưới tương lai với Lâm Bảo Châu, tuyên bố 1 câu chắc nịch

Thứ bảy, 10/06/2023, 10:15 (GMT+7)

Lệ Quyên nói về đám cưới tương lai với Lâm Bảo Châu, tuyên bố một câu chắc nịch nếu bạn trai phản bội.

Trong buổi họp báo công bố show diễn "Giao hòa" của nhà thiết kế Hoàng Hải tại TP.HCM, Lệ Quyên xuất hiện tay trong tay với Lâm Bảo Châu. Tại đây, nữ ca sĩ đã trải lòng về chuyện tình yêu với bạn trai kém tuổi. "Nữ hoàng phòng trà" thừa nhận mình là người yêu hết mình: "Tôi yêu ngu dại, bất chấp, không quan tâm ai nghĩ gì miễn sao tôi cảm thấy hạnh phúc, không vi phạm pháp luật, vi phạm điều lệ gì".

Lệ Quyên cho biết nếu cưới sẽ công khai. Ảnh internet
Lệ Quyên cho biết nếu cưới sẽ công khai. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng không ngại khi được hỏi về đám cưới trong tương lai với Lâm Bảo Châu: "Nếu có quyết định cưới thì tôi sẽ chia sẻ để mọi người chung vui với tôi. Tôi sẽ không trùm mền và đóng cửa chặt để cưới đâu".

Cùng với đó, Lệ Quyên tuyên bố sẵn sàng bỏ bạn trai nếu phát hiện bị phản bội: "Nếu bạn trai có ý định lừa dối tôi thì đừng bao giờ nghĩ có thể quay lại giải thích. Bởi vì tôi sẽ không nghe và không tha thứ cho sự phản bội đó. Người đàn bà ghen nhất là không bao giờ tha thứ. Có lẽ vì tôi đã yêu trọn vẹn nên cũng muốn đối phương phải trọn vẹn với mình. Tôi cũng thấy mình hơi cực đoan nhưng không thể làm khác được".

Lệ Quyên nói về đám cưới tương lai với Lâm Bảo Châu, tuyên bố 1 câu chắc nịch - Ảnh 1
 

Lệ Quyên, nữ ca sĩ nổi đình nổi đám và chưa bao giờ hết hot của làng giải trí Việt. Trước đây, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ bên Doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau một quý tử điển trai. Sau khi ly hôn, căp đôi vẫn dành sự quan tâm cho quý tử và không còn nhắc về nhau. 

3 năm bên nhau, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn mặn nồng bên nhau. Ảnh internet
3 năm bên nhau, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn mặn nồng bên nhau. Ảnh internet

Sau thời gian chia tay, Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Thời điểm đó, mối tình của cặp đôi đã nhận lại nhiều ý kiến trái chiều bởi lẽ Lâm Bảo Châu kém nữ ca sĩ hơn chục tuổi. Thậm chí, có người còn hoài nghi, nam người mẫu đến với Lệ Quyên vì tiếng tăm. Đã 3 năm trôi qua, Lệ Quyên và tình trẻ vẫn mặn nồng bên nhau như một minh chứng cho tình yêu chân thành trước những hoài nghi của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news