Tin mới

Lệ Quyên khiến bao người phát hờn khi tự tin công khai 'mặt thật'

Thứ ba, 18/01/2022, 18:05 (GMT+7)

Lâu lắm rồi Lệ Quyên mới có màn khoe sắc vóc đầy quyến rũ. Đặc biệt, dù để lộ ra khuyết điểm cơ thể nhưng "nữ hoàng phòng trà" đã nhanh chóng khỏa lấp được điều này

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên luôn thể hiện một trái tim yêu đương nồng nhiệt và mãnh liệt khi chẳng ngần ngại đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cũng như dành những mỹ từ thể hiện tình cảm dành cho người tình. Đặc biệt hơn cả, tình yêu cũng khiến cho Lệ Quyên ngày một trẻ trung, cô cũng biết cách biến mình trở thành người phụ nữ quyến rũ.

Lệ Quyên khiến bao người phát hờn khi tự tin công khai 'mặt thật' - Ảnh 1

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi có màn khoe sắc vóc ấn tượng. Trong bộ đồ 2 mảnh, Lệ Quyên thoải mái đắm mình trong bể bơi tư gia và không ngần ngại phô bày gương mặt mộc không chút son phấn. Làn da trắng mịn, căng bóng không tỳ vết của người tình Lâm Bảo Châu thực sự khiến bao người phải phát hờn, ghen tỵ.

Lệ Quyên khoe mặt mộc khiến bao người ghen tỵ. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên khoe mặt mộc khiến bao người ghen tỵ. Ảnh: FBNV

Cùng với màn khoe gương mặt mộc không tỳ vết, Lệ Quyên còn khiến dân tình đổ dồn sự chú ý với màn khoe đường cong trong thiết kế 2 mảnh. Tuy nhiên ở góc nghiêng, cách tạo dáng của "nữ hoàng phòng trà" lại vô tình để lộ vòng 1 "xẹp lép". Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn tự tin tạo dáng và cho ra những sản phẩm là loạt hình đầy vui tươi, căng tràn sức sống.

Lệ Quyên khiến bao người phát hờn khi tự tin công khai 'mặt thật' - Ảnh 2
Lệ Quyên để lộ khuyết điểm vòng 1. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên để lộ khuyết điểm vòng 1. Ảnh: FBNV

Với loạt hình ảnh tươi trẻ và đầy sức sống của mình, có thể khẳng định Lệ Quyên đang hồi xuân không những về tâm hồn mà sắc vóc cũng như đang "lão hóa ngược".

>>Xem thêm: Tròn 1 năm biến cố tình cảm với Sơn Tùng ập đến, Thiều Bảo Trâm ra mặt tiết lộ sự thật đầy đắng cay?

Lệ Quyên khiến bao người phát hờn khi tự tin công khai 'mặt thật' - Ảnh 3

Được biết, để sở hữu vóc dáng như hiện tại, Lệ Quyên đã có một quá trình luyện tập thể thao, rèn luyện cơ thể giúp cho thân hình thon gọn, vòng 3 quyến rũ cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước. Cũng chính vì thế mà người tình Lâm Bảo Châu chuộng phô dáng với những bộ đồ tập luyện bó sát, hay "thả rông" vòng 1 để vừa khoe được tinh thần thế thao, hơn cả là tự tin khoe được những gì mà cô cho là đẹp nhất của cơ thể mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news