Tin mới

Lệ Quyên khoe lưng trần nuột nà ở tuổi U50 khiến CDM tròn mắt ngạc nhiên

Thứ sáu, 17/03/2023, 10:14 (GMT+7)

Lệ Quyên khoe lưng trần nuột nà ở tuổi U50 khiến cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên và trầm trồ ngưỡng mộ.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc khoe lưng trần và bờ vai quyến rũ. Có thể thấy, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng xinh đẹp và sở hữu sắc vóc thon thả, nuột nà khiến cư dân mạng không ngớt lời khen: "Chị Quyên đẹp quá; Xin vía xinh đẹp của Lệ Quyên; Lưng đẹp quá trời quá đất rồi; Lung linh luôn....".

Lệ Quyên khoe lưng trần nuột nà khiến cư dân mạng xuýt xoa. Ảnh IGNV
Lệ Quyên khoe lưng trần nuột nà khiến cư dân mạng xuýt xoa. Ảnh IGNV

Được biết, để có được body nuột nà như hiện tại, Lệ Quyên đã phải nỗ lực tập luyện hàng ngày và có một chế độ ăn khoa học. Trải qua những giây phút tập luyện đổ mồ hôi, vất vả, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" đã có thành quả như mong đợi là một sắc vóc quá hoàn hảo ở tuổi ngoài 40. Bởi lẽ, ở độ tuổi này các chị em thường có xu hướng dễ tăng cân, tích mỡ nếu như không chăm chỉ tập luyện và có một chế độ ăn khoa học.

Mặt mộc của Lệ Quyên cũng nhận được nhiều lờ khen. Ảnh IGNV
Mặt mộc của Lệ Quyên cũng nhận được nhiều lờ khen. Ảnh IGNV

Không chỉ chăm chỉ khoe body, Lệ Quyên còn tự tin khoe mặt mộc lên mạng xã hội. Không thể phủ nhận, nữ ca sĩ sở hữu làn da căng bóng, mượt mà như 'lão hóa ngược'. Thường xuyên khoe mặt mộc, Lệ Quyên đối mặt với không ít ý kiến trái chiều, có người khen kẻ chê. Trước lời chê bai, bạn gái Lâm Bảo Châu không ngại đáp lễ, thậm chí, nữ ca sĩ còn sẵn sàng mắng người chê mình là "có mắt như mù".

Bất chấp lời ra tiếng vào, Lệ Quyên vẫn tự tin khoe body. Ảnh IGNV
Bất chấp lời ra tiếng vào, Lệ Quyên vẫn tự tin khoe body. Ảnh IGNV

Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ nổi đình nổi đám, "nữ hoàng phòng trà" của showbiz Việt. Nữ ca sĩ từng có cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ hạnh phúc bên đại gia Đức Huy. Cả hai có với nhau quý tử điển trai. Khi còn mặn nồng, Lệ Quyên và chồng cũ luôn sát cánh cùng nhau, trong mọi sự kiện, show diễn đại gia Đức Huy đều tháp tùng bà xã. Chính vì vậy khi công khai ly hôn, công chúng không khỏi tiếc nuối cho Lệ Quyên và chồng.

Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên. Ảnh FBNV
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên. Ảnh FBNV

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy chọn cách chia tay trong văn minh không tranh chấp tài sản không hờn trách đối phương. Được biết, con trai Lệ Quyên do Doanh nhân Đức Huy giành quyền nuôi dưỡng tuy nhiên cậu bé vẫn thường xuyên qua lại nhà mẹ. Không chỉ vậy, con trai Lệ Quyên còn rất thân thiết với bạn trai của mẹ.

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên không ngần ngại công khai chuyện tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Kể từ khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, nhiều người hoài nghi về chuyện tình của Lệ Quyên liệu có bền vững. Thậm chí có người cho rằng, Lâm Bảo Châu yêu Lệ Quyên chỉ vì tiền. Trước sự hoài nghi của dư luận, Lệ Quyên không phản pháo mà đáp trả bằng cách thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu. Cho đến nay, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news