Tin mới

Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng về thông tin sắp kết hôn lần 2

Thứ sáu, 21/07/2023, 16:15 (GMT+7)

Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng về thông tin chuẩn bị lên xe hoa lần 2, sự thật khiến ai nấy ngã ngửa.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng trước thông tin sẽ lên xe hoa lần 2 sau đổ vỡ với doanh nhân Bửu Lộc. Nữ ca sĩ cho biết hình ảnh được cầu hôn thực chất là trong một MV mang tên "Cưới nhau" sắp được ra mắt. 

Màn khoe nhẫn cầu hôn của Nhật Kim Anh hóa ra chỉ là một kịch bản trong MV. Ảnh FBNV
Màn khoe nhẫn cầu hôn của Nhật Kim Anh hóa ra chỉ là một kịch bản trong MV. Ảnh FBNV

Như vậy không có chuyện Nhật Kim Anh chuẩn bị lên xe hoa, kết hôn lần 2. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại muốn giữ kín chuyện riêng tư để tập trung cho công việc và lo gia đình. 

Trước đó, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh có 1 bài đăng gây chú ý. Theo đó, cô khoe hình ảnh 2 bàn tay đặt lên nhau và điểm hút mắt nhất chính là đều có nhẫn đeo ở ngón áp út. Cùng với đó là những chia sẻ úp mở về một người đàn ông. Đi kèm theo đó là công bố mốc thời gian cụ thể. 

Nhật Kim Anh chia sẻ thêm hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc sắp tới. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh chia sẻ thêm hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc sắp tới. Ảnh FBNV

Giọng ca Lâu đài cát hào hứng bày tỏ: "19h Ngày mai! 15/7/2023. Chính thức trở thành ngày của đôi ta! Cảm ơn Anh và cả nhà đã dành điều bất ngờ đặc biệt này cho Kim Huê".

Nhật Kim Anh (sinh năm 1985) và được đánh giá là nghệ sĩ tài sắc, đa năng trong showbiz Việt với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên,... Ngoài ra, cô cũng được biết đến là một nữ doanh nhân với thương hiệu mỹ phẩm được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. 

Nhật Kim Anh vướng tin đồn hẹn hò với TiTi. Ảnh internet
Nhật Kim Anh vướng tin đồn hẹn hò với TiTi. Ảnh internet

Tài sắc nhưng chuyện tinh cảm của nữ nghệ sĩ này khá lận đận. Hôn nhân êm ấm được vài năm, đến năm 2019 cô bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" với thiếu gia Bửu Lộc. Hậu ly hôn là chuỗi những ngày cả 2 "tố", tranh giành quyền nuôi con. 

Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng về thông tin sắp kết hôn lần 2 - Ảnh 1
 

Sau quãng thời gian sóng gió, ồn ào trên mặt báo lẫn các trên Facebook, thời gian qua, giọng ca gốc Thanh Hóa đã quay trở lại làm bạn với chồng cũ. Lý do là vì con trai Bửu Long. Cách đây hơn 1 tháng về trước, Nhật Kim Anh còn chồng cũ đưa quý tử đi du lịch nước ngoài và không ngần ngại tương tác với người xưa... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news