Tin mới

MC Cát Tường khoe mặt mộc 100% không son phấn, nhan sắc gây bất ngờ

Thứ ba, 05/09/2023, 10:48 (GMT+7)

MC Cát Tường khiến dân tình không khỏi bất ngờ với hình ảnh mới nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Cát Tường đã chia sẻ loạt ảnh đời thường khoe mặt mộc kèm dòng chú thích: "Lâu lâu 'giận đời' để cái mặt mộc 100% không chỉnh sửa, không qua ứng dụng cho người đời sợ chơi… Sợ chưa? Màu đỏ chứng tỏ đang nói xiên nói xỏ".

MC Cát Tường khoe ảnh mặt mộc không son phấn, không 'app' làm đẹp. Ảnh: FBNV
MC Cát Tường khoe ảnh mặt mộc không son phấn, không "app" làm đẹp. Ảnh: FBNV
MC Cát Tường khoe mặt mộc 100% không son phấn, nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 1
 
Cô hài hước chia sẻ muốn cho mọi người 'sợ chơi'. Ảnh: FBNV
Cô hài hước chia sẻ muốn cho mọi người "sợ chơi". Ảnh: FBNV
MC Cát Tường khoe mặt mộc 100% không son phấn, nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 2
 
Nữ MC sinh năm 1977 diện nguyên cây đỏ nổi bật, thần thái rạng rỡ. Ảnh: FBNV
Nữ MC sinh năm 1977 diện nguyên cây đỏ nổi bật, thần thái rạng rỡ. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, dù đã 45 tuổi nhưng Cát Tường vẫn luôn trong trạng thái rạng ngời, trẻ trung. Dù để mặt mộc, nhưng thần sắc nữ MC vẫn rất tươi tắn. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi trước những hình ảnh không son phấn nhưng tràn đầy tự tin của Cát Tường.

MC Cát Tường khoe mặt mộc 100% không son phấn, nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 3
 

Trên trang cá nhân, MC Cát Tường từng không ít lần khoe những hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên kèm theo những hình ảnh này, nữ MC tiết lộ tình trạng mình đang phải đối diện, đó là việc thường xuyên nhận về những lời chê bai về ngoại hình. Đối diện với những lời lẽ thiếu tinh tế, thiếu tế nhị, Cát Tường không ngần ngại đáp trả:

"Những người hay bình phẩm, chê bai, nhục mạ người khác tôi thật sự thấy họ thật đáng thương...! Nếu thấy hình tôi đẹp, thích cứ like hoặc thả tim hoặc nhắn vài lời khen bạn không mất gì cả nó chỉ thể hiện bạn là người văn minh và luôn cho đi những năng lượng tích cực.

Nếu bạn thấy xấu, không ưa, ghét có thể lướt qua hoặc thậm chí chặn để vĩnh viễn không phải nhìn thấy nữa hoặc lẩm bẩm người này thấy ghê hoặc nói với bạn bè bên cạnh bà nội này bà tưởng bà đẹp lắm. Còn việc bạn bấm bàn phím chê bai, miệt thị, nêu quan điểm cá nhân của mình để bắt một người không quen biết trên mạng xã hội phải theo ý bạn nó chỉ thể hiện cái văn hoá lùn của bạn mà thôi!".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news