Tin mới

'Tình tin đồn' 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên phản ứng gắt khi bị vu là 'tiểu tam' khiến Đức Huy ly hôn vợ

Thứ ba, 29/06/2021, 11:27 (GMT+7)

Cẩm Đan vướng nghi vấn hẹn hò với Đức Huy và gặp không ít lời bàn tán không hay. Thậm chí có người còn gọi người đẹp 2k2 là 'người thứ ba' xen vào mối quan hệ tình cảm với nam doanh nhân và Lệ Quyên.

Cẩm Đan thời gian qua là người đẹp nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng khi người đẹp 2k2 vướng nghi vấn tình cảm với Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên. Trước đó, Cẩm Đan còn gây ấn tượng với sắc vóc nổi bật tại hoa hậu Việt Nam 2021 và lọt top 15 của cuộc thi này.

Vừa dính tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy, Cẩm Đan đã đi vào con đường mòn của Lệ Quyên
Vừa dính tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy, Cẩm Đan đã đi vào con đường mòn của Lệ Quyên

Thời gian gần đây, Cẩm Đan thường xuyên xuất hiện tại sự kiện với nhan sắc nổi bật, trang phục thời thượng. Đặc biệt, không ít lần Cẩm Đan dự sự kiện và ngồi chung với Đức Huy càng khiến dân tình không khỏi đồn đoán về cuộc tình chú - cháu chênh đến 27 tuổi của hai người.

Mới đây, đăng tải dòng trạng thái dài về dòng cảm xúc nghẹn ngào, người đẹp 2k2 tiết lộ bản thân là con người yếu đuối, mỏng manh trước cuộc đời. Nhiều người không rõ "tình tin đồn" của Đức Huy đang gặp phải sự việc gì nhưng đã gửi những lời động viên, mong muốn cô nàng sẽ mạnh mẽ, vững vàng vượt qua khó khăn của cuộc sống.

Cẩm Đan nghẹn ngào trong chia sẻ mới nhất. Ảnh: FBNV
Cẩm Đan nghẹn ngào trong chia sẻ mới nhất. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên bên cạnh đó không thiếu những lời bình luận ác ý gửi đến cô nàng vì nghi vấn Cẩm Đan đang hẹn hò với Đức Huy. Thậm chí có người còn sẵn sàng buông lời vu khống người đẹp 2k2 là đã chen chân vào mối quan hệ giữa Đức Huy và Lệ Quyên khiến cả hai đi đến ly hôn: "Đẹp như vậy hèn chi Đức Huy mê mệt bỏ Lệ Quyên".

Không nề hà trước lời bình luận ác ý và đầy khiếm nhã này, Cẩm Đan nhanh chóng phản hổi khiến người này lặng im: "Đan cọc đừng có chọc, thả cún ra đừng có mà chạy".

Cẩm Đan thẳng thắn đáp trả khi bị vu khống. Ảnh: FBNV
Cẩm Đan thẳng thắn đáp trả khi bị vu khống. Ảnh: FBNV

Thông tin chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò với Cẩm Đan bắt nguồn từ bức ảnh cả hai tình tứ, tay trong tay với nhau. Trước thông tin hẹn hò, Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. Cả hai cho biết đang trong mối quan hệ mở, mọi chuyện ở tương lai chưa thể nói trước.

Tuy nhiên thời gian gần đây, cả Cẩm Đan và Lệ Quyên có những chia sẻ đầy bóng gió khiến dân tình hoài nghi cả hai đã "đường ai nấy đi". Mặc cho sự tò mò của dư luận, chồng cũ Lệ Quyên lẫn top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn "kín như bưng" chuyện tình cảm của mình và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân.

'Tình tin đồn' 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên phản ứng gắt khi bị vu là 'tiểu tam' khiến Đức Huy ly hôn vợ - Ảnh 1
'Tình tin đồn' 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên phản ứng gắt khi bị vu là 'tiểu tam' khiến Đức Huy ly hôn vợ - Ảnh 2

Cẩm Đan - bạn gái tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên sinh năm 2002, quê gốc ở Châu Đốc, An Giang. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao 1m72, số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Trung cấp nghề Châu Đốc, Cẩm Đan đã lên thành phố theo học tại CĐ nghề Du lịch Sài Gòn. Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan nhận được sự chú ý đặc biệt bởi nhan sắc có phần nổi bật hơn hẳn so với nhiều thí sinh khác trong cuộc thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news