Tin mới

Lệ Quyên nói gì khi bị mỉa mai tập để trẻ, không bị lệch tuổi với Lâm Bảo Châu

Thứ sáu, 23/09/2022, 12:14 (GMT+7)

Tung loạt ảnh và clip tập gym tại gia, Lệ Quyên đã khiến một bộ phận anti fan được dịp ồ ạt đổ bộ mỉa mai, còn lôi cả tình trẻ Lâm Bảo Châu vào.

Sau khi ly hôn đại gia Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên trở thành người đẹp không tuổi khi chăm chỉ tập luyện thể thao, tích cực truyền cảm hứng đến phái đẹp. Những người theo dõi nữ ca sĩ đều không lạ với những màn khoe ảnh mướt mải mồ hôi, tập đến oặt người của giọng ca "Nếu em được chọn lựa". Mới đây nữ ca sĩ lại tiếp tục khiến dân tình "đứng ngồi không yên" với bài tập mông nhưng lại nhận về một vài bình luận kém duyên.

Lệ Quyên nói gì khi bị mỉa mai tập để trẻ, không bị lệch tuổi với Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên nói gì khi bị mỉa mai tập để trẻ, không bị lệch tuổi với Lâm Bảo Châu

Theo đó, chú thích cho clip tập luyện của mình Lệ Quyên tự hào khoe: "Săn chắc rất quan trọng không kém gì kích thước cho mỗi vòng. Khi tập bài này cho vòng 3, ngước lên màn hình bỗng thấy tự hào nhẹ nhẹ. Người phụ nữ đang tập luyện bên ngoài hơn nàng gymer trên màn hình ít nhất cũng 15 tuổi và đã sinh con. Không gì là không thể. No pain no gain!".

Không thể phủ nhận dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Lệ Quyên vẫn sở hữu vóc dáng bao người mơ ước. Có thể nói thân hình của bà mẹ một con thời điểm hiện tại chẳng thua kém bất cứ cô gái trẻ nào. Bên cạnh những lời khen, nữ ca sĩ cũng nhận về một số bình luận soi mói của dân mạng.

Lệ Quyên nói gì khi bị mỉa mai tập để trẻ, không bị lệch tuổi với Lâm Bảo Châu - Ảnh 1

Cụ thể, "nữ hoàng phòng trà" được một tài khoản khuyên tập cho trẻ, đỡ lệch lạc với chồng. Vẫn như mọi lần, Lệ Quyên không ngại đáp trả căng đét: "Lệch hay không chị có mắt nhìn. Chị đẹp cho mình chứ không vì ai. Đàn bà đủ tự tin mới là điều đẹp đẽ nhất. Đàn bà không được đẹp lại xấu tính, mở miệng ra là châm chọc, có ăn vàng cũng chẳng đẹp và vui nổi. Lo cho bản thân đi em. Đàn ông người ta sợ nhất loại đàn bà vô duyên giống em".

Lệ Quyên nói gì khi bị mỉa mai tập để trẻ, không bị lệch tuổi với Lâm Bảo Châu - Ảnh 2
Lệ Quyên nói gì khi bị mỉa mai tập để trẻ, không bị lệch tuổi với Lâm Bảo Châu - Ảnh 3
Lệ Quyên nói gì khi bị mỉa mai tập để trẻ, không bị lệch tuổi với Lâm Bảo Châu - Ảnh 4

Không nổi đóa một cách vô cớ, ca sĩ Lệ Quyên vẫn ôn nhu, tiếp thu với những bình luận góp ý chân thành, song nếu gặp phải bình luận tiêu cực cô sẵn sàng cãi tay đổi. Đây cũng là tính cách của nữ ca sĩ kể từ khi hoạt động mạng xã hội rầm rộ.

Được biết Lệ Quyên đã có cuộc hôn nhân 10 năm với Doanh nhân Đức Huy, tuy nhiên cả hai đã chính thức chia tay vào cuối năm 2020. Hậu ly hôn, nữ ca sĩ gây chú ý khi hẹn hò tình trẻ kém mình 12 tuổi là người mẫu kiêm diễn viên Lâm Bảo Châu. Không thể phủ nhận chính tình yêu mới đã giúp Lệ Quyên như "lột xác".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news