Tin mới

Lệ Quyên khoe dáng với đồ 2 mảnh dễ thương, Lâm Bảo Châu lập tức cảm thán

Thứ sáu, 28/07/2023, 17:09 (GMT+7)

Với lợi thế lớn về hình thể, Lệ Quyên không ngần ngại khoe dáng với những thiết kế đồ bơi táo bạo và không kém phần độc đáo.

Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu và con trai cô là bé Bo đang có chuyến du lịch tại nước Mỹ. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh trong chuyến đi và cho thấy không khí vui tươi, vui vẻ của cả 3 người trong chuyến nghỉ dưỡng xa xôi lần này.

Lệ Quyên thả dáng ở trời Tây. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên thả dáng ở trời Tây. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến bao người không khỏi trầm trồ khi tiếp tục có màn khoe sắc vóc đầy ấn tượng. Trong bộ đồ 2 mảnh, nữ ca sĩ không ngại nhún nhảy, đùa vui cùng những con sóng và phô bày vẻ đẹp hình thể hoàn hảo của mình. Đặc biệt, Lệ Quyên còn biết cách biến phong cách của mình vừa quyến rũ nhưng cũng không kém phần đáng yêu, trẻ trung với đồ bơi được in họa tiết hoạt hình vui nhộn.

Bên dưới khoảnh khắc của Lệ Quyên, ai nấy cũng dành những lời ngợi khen đến sắc vóc U40 của Lệ Quyên. Đặc biệt, đến cả Lâm Bảo Châu cũng phải cảm thán trước sắc vóc đầy cuốn hút này khi anh để lại lời bình luận: "Úi xồi ôi".

Thân hình quyến rũ của Lệ Quyên. Ảnh: Chụp màn hình
Thân hình quyến rũ của Lệ Quyên. Ảnh: Chụp màn hình
Lâm Bảo Châu cảm thán trước khoảnh khắc quyến rũ của bạn gái. Ảnh: FBNV
Lâm Bảo Châu cảm thán trước khoảnh khắc quyến rũ của bạn gái. Ảnh: FBNV

Lệ Quyên là nữ ca sĩ có sự chăm chút vô cùng chu đáo, kỹ lưỡng cho ngoại hình của mình. Nữ ca sĩ không thiếu những màn lên đồ kiệm vải, khoe sắc vóc khó ai sánh bằng dù đã ở tuổi 42. Để có thể sở hữu sắc vóc như hiện tại, Lệ Quyên đã rất khắt khe trong quá trình ăn uống, luyện tập khi luôn ưu tiên thời gian trong ngày để thực hiện các bài tập rèn luyện thể lực, cải thiện vóc dáng.

Theo dõi khắt khe chế độ ăn uống cũng như luyện tập của Lệ Quyên chính là Lâm Bảo Châu. Cả hai thường xuyên luyện tập cùng nhau, không ít lần Lâm Bảo Châu công khai nhắc nhở, đốc thúc bạn gái luyện tập. Có thể nói, thành quả về thân hình "vạn người mê" của Lệ Quyên cũng là nhờ bạn trai mà có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news