Tin mới

Lee Kwang Soo bất ngờ gặp tai nạn xe hơi phải phẫu thuật gấp

Thứ ba, 18/02/2020, 15:24 (GMT+7)

Nam diễn viên gặp phải tai nạn xe hơi vào tuần trước và được chỉ định phẫu thuật trong chiều ngày 18/2. Với thông tin bất ngờ này, lịch quay "Running Man" của anh có thể sẽ phải tạm hoãn.

Sáng ngày 18/2, theo Allkpop đưa tin nam diễn viên Lee Kwang Soo đã phải nhập viện để phẫu thuật gấp do gặp phải Tai nạn giao thông. Tin tức này đã khiến truyền thông xứ kim chi cũng như người hâm mộ anh vô cùng lo lắng.

Báo chí Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên sinh năm 1985 đã gặp phải một tai nạn xe hơi hôm 15/2. May mắn tai nạn không quá nghiêm trọng, anh chỉ bị thương ở mắt cá chân nên được sắp xếp phẫu thuật vào chiều 18/2.

Lee Kwang Soo (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, tình hình sức khỏe hiện tại của nam diễn viên không kịp hồi phục để ghi hình "Running Man" trong thời gian tới. Hiện tại, phía Lee Kwang Soo vẫn chưa có thông báo chính thức thời điểm anh có thể quay lại làm việc. Tất cả phụ thuộc vào quá trình anh hồi phục.

Để các fans bớt hoang mang, lo lắng, phía công ty quản lý của Lee Kwang Soo là King Kong Entertainment cũng xác nhận tình trạng của "gà nhà" nhà.

"Đúng là Lee Kwang Soo có gặp một tai nạn nhỏ vào tuần trước. Rất may là vết thương không nghiêm trọng và cậu ấy sẽ sớm phục hồi trong khoảng thời gian điều trị này", người này nói.

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến anh, mong anh sớm bình phục để trở lại đội hình của "Running Man", cũng như tiếp tục những kế hoạch công việc vẫn còn đang giang dở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news