Tin mới

Tình cũ Trường Giang diện váy ren xuyên thấu, mạo hiểm với góc chụp hớ hênh

Thứ hai, 06/01/2020, 14:33 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân suýt gặp sự cố trang phục vì mạo hiểm với góc chụp hớ hênh để khoe triệt để nhan sắc nóng bỏng.

Cách đây ít giờ, Quế Vân - tình cũ Trường Giang chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân: "Chúng ta thường không phân biệt được giữa những người chỉ muốn nghe những câu chuyện của mình với người thật lòng muốn hiểu cảm giác của chúng ta sau những gì đã trải qua".

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý lại là những hình ảnh phía dưới của tình cũ Trường Giang. Bà mẹ hai con diện váy ren xuyên thấu, và sử dụng góc chụp khá táo bạo để khoe vòng một gợi cảm. Có thể thấy, nhan sắc của Quế Vân ngày càng thăng hạng và cuốn hút. Nhìn cô không ai nghĩ đây đã là bà mẹ hai con.

Quế Vân mạo hiểm với góc chụp hớ hênh để khoe vòng 1 gợi cảm. Ảnh internet

Nhắc tới Quế Vân là nhớ đến những ồn ào liên quan đến Trường Giang trước đây. Nữ người mẫu từng thẳng thắn lên tiếng tố Mười Khó tán tỉnh mình trong khi đang yêu Nhã Phương. Khi đó, nam danh hài đã chọn cách im lặng trước sóng gió. Không chỉ vậy, đến khi Trường Giang bị Nam Em tố có tình cảm với mình, Quế Vân cũng lên tiếng bênh vực cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long.

Sự "tấn công" dồn dập của Nam Em, Quế Vân khiến Trường Giang khi đó nhận không ít chỉ trích. Sau ồn ào, Quế Vân quay trở lại cuộc sống bình dị. Giữa năm 2019, tình cũ Trường Giang lại bị réo tên trong nghi vấn là "tiểu tam" khiến Việt Anh ly hôn vợ. Ngay sau đó, cô đã đập tan tin đồn bằng cách tung ảnh thân thiết với vợ cũ của nam diễn viên "Người phán xử".

Trải qua nhiều sóng gió, Quế Vân đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ bên quý tử điển trai. Tình cũ Trường Giang ngày càng xinh đẹp, độc lập và quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news