Tin mới

Lên đồ với outfit hè cực cháy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến nhiều bạn nữ cũng muốn hỏi cưới

Thứ ba, 11/04/2023, 09:39 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường buổi chụp hình với thiết kế hè của NTK Lê Thanh Hoà.

Trong đoạn clip, mỹ nhân xứ Thanh diện trang phục vô cùng tôn dáng khi khoe trọn đôi chân dài trứ danh khiến nhiều chị em không khỏi ghen tỵ. Thậm chí, outfit của Đỗ Thị Hà còn được nhận xét là 'bẻ cong giới tính bao người', khiến nhiều bạn nữ cũng muốn đòi cưới nàng hậu.

'Outfit bẻ cong giới tính bao người. Tại em thấy có nhiều bạn nữ cứ đòi cưới chị kìa và em cũng…'; Mê đôi chân kiếm nhật này quá à; @Sisonbana: đẹp đến cảnh giới rồi, đẹp đến mức ko cần thiết; 'Trời ôii đôi chân đẹp quá chị iu ơi'; 'Đôi chân quá đẹp rồi Hà ơi'; 'Chân như này mới là chân, chân của tui chỉ là phương tiện đi lại thui'; 'Chân dị ai chịu nổi anh Há',... là những bình luận từ CDM.

Lên đồ với outfit hè cực cháy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến nhiều bạn nữ cũng muốn hỏi cưới - Ảnh 1
 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vốn có lợi thế là đôi chân dài miên man, thẳng tắp và tỷ lệ cơ thể rất đẹp. Tuy không phải nàng hậu có đôi chân dài nhất showbiz nhưng mỗi lần mỹ nhân xứ Thanh diện váy khoe chân, mọi người đều phải xuýt xoa khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news