Tin mới

Đại diện VFF chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo

Thứ hai, 03/10/2022, 06:00 (GMT+7)

Được biết, hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo sẽ đáo hạn vào 1/2023. Chính vì vậy, mối lương duyên giữa nhà cầm quân người Hàn với bóng đá Việt Nam đang được quan tâm.

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo và VFF sẽ hết hạn vào cuối tháng 1/2023. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giúp U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ tùy thuộc vào tình hình sức khỏe của bản thân, ông sẽ cân nhắc việc có tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trên cương vị dẫn dắt ĐT Việt Nam nữa hay không, sau khi hợp đồng hết hiệu lực vào cuối tháng 1/2023.

Đại diện VFF chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet
Đại diện VFF chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet

Mục tiêu mà thầy Park hướng đến là giành chức vô địch AFF Cup 2022 sau khi để Thái Lan vượt mặt. Trong khi đó, quan điểm của phía VFF là tôn trọng nguyện vọng của HLV Park Hang-seo. Một quan chức VFF chia sẻ với Báo Thanh Niên: “Chúng tôi sẽ làm đúng như những gì đã ghi tại hợp đồng. Cuộc gặp gỡ dự kiến sẽ tiến hành vào thời điểm thích hợp trong tháng 10, có thể vào trung tuần hoặc có thể vào cuối tháng.

VFF sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của ông Park, còn hiện tại ông Park cùng các trợ lý vẫn đang tích cực lên kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm”.

“Tất cả sẽ phụ thuộc vào nguyện vọng của ông Park. Từ đó các bên mới thảo luận một cách kỹ càng. Và có thể, không chỉ gặp nhau 1 lần mà phải nhiều hơn. Thông thường, ông Park sẽ không trực tiếp đàm phán mà ủy quyền cho người đại diện”.

HLV Park Hang-seo sẽ quyết định chuyện tương lai sau AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo sẽ quyết định chuyện tương lai sau AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Như vậy, ông Park được toàn quyết quyết định tương lai của bản thân và VFF tôn trọng mọi quyết định của nhà cầm quân 65 tuổi. Nhiều khả năng, thành tích của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 sẽ là thước đo để HLV Park Hang-seo đưa ra quyết định cuối cùng.

>>Xem thêm: HLV Park Hang-seo 'tiết lộ' khả năng dự AFF Cup 2022 của Quang Hải 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news