Tin mới

Con gái Vân Quang Long đòi nghỉ học vì bị bạn bè tẩy chay liên quan đến ồn ào của gia đình

Thứ sáu, 05/03/2021, 12:56 (GMT+7)

Những tin đồn sai sự thật từ gia đình cố nghệ sĩ Vân Quang Lòng đã khiến các con của anh bị bạn bè ở trường tẩy chay, không dám đi học.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Vân Quang Long đã có bài viết bức xúc trên trang cá nhân về chuyện gia đình luôn vướng vào những tin đồn vô căn cứ. Những ồn ào đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống gia đình cô đặc biệt còn khiến con gái Vân Quang Long bị áp lực bạn bè và đòi nghỉ học. Điều này đã khiến vợ cũ của Vân Quang Long bức xúc phải nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật.

“Công an đã xác định được 6 đối tượng đầu tiên để tiến hành các bước tiếp theo. Trong thời gian qua, gia đình sốt ruột trông ngóng sự thật được sáng tỏ, nhưng rất trân trọng trước mỗi bước đi cẩn thận, tìm hiểu kỹ lưỡng, làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ Pháp luật của các anh chị công an, và các anh chị phóng viên. Diễn biến đang được thúc đẩy bởi những con người đứng về phía Pháp luật và sự thật. Gia đình chúng tôi xin chân thành cám ơn", Ái Vân chia sẻ.

Vợ cũ Ái Vân cùng các con trong tang lễ của Vân Quang Long. Ảnh internet
Vợ cũ Ái Vân cùng các con trong tang lễ của Vân Quang Long. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Ái Vân còn tiết lộ về tình trạng của bạn khi đến trường bị các bạn xa lánh. “Sau tang lễ anh Long, con gái lớn đang học lớp 8 đi học về òa khóc bảo: “Mẹ ơi, con không đi học nữa”. Tôi tìm hiểu mới biết bình thường cả nhóm chơi với nhau nhưng sau vụ việc gia đình bị các Youtuber bôi xấu trên mạng, các bạn tẩy chay con luôn. Tôi cho con nghỉ học một hôm và nhờ cô giáo nói chuyện với các bạn để con tiếp tục đến lớp” – Ái Vân cho biết.

Con gái Vân Quang Long khóc trong tang lễ của cha. Ảnh internet
Con gái Vân Quang Long khóc trong tang lễ của cha. Ảnh internet

Có thể thấy, sự ra đi của Vân Quang Long là câu chuyện buồn khiến nhiều người thương xót. Người đã khuất đã ra đi nhưng màn đấu đá của người thân nam ca sĩ sau đám tang vẫn xuất hiện khiến nhiều người ngán ngẩm. Rất nhiều tin đồn thất thiệt về bố mẹ, vợ con của Vân Quang Long bị lan truyền vô tội vạ trên mạng xã hội, gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới gia đình anh.

Cách đây không lâu, có rất nhiều YouTuber đăng tải clip vu khống bà Tư nghiện cờ bạc, nợ Linh Lan (vợ sau của Vân Quang Long) số tiền 250 triệu đồng  thậm chí còn đồn bà Tư mâu thuẫn với Linh Lan - vợ Vân Quang Lòng. Trong đó, ợ cũ của Vân Quang Long là Ái Vân cũng bị xúc phạm nặng nề khiến gia đình phải làm đơn tố cáo gửi Công an tỉnh Đồng Tháp, nhờ đến sự giúp đỡ của pháp luật. 

Nhiều tin đồn thất thiệt xuất hiện sau khi Vân Quang Long qua đời. Ảnh internet
Nhiều tin đồn thất thiệt xuất hiện sau khi Vân Quang Long qua đời. Ảnh internet

Trước ồn ào này, chia sẻ với truyền thông về những tin đồn không hay xảy đến với gia đình sau 50 ngày mất của cố nghệ sĩ, mẹ Vân Quang Long cho biết: "Hiển (tên thật của ca sĩ Vân Quang Long) là con trai một trong nhà. Từ ngày con mất đến nay đã hơn 50 ngày. Hơn 50 ngày qua gia đình tôi chưa một ngày yên ổn. Nhiều người không biết từ đâu mà làm clip đăng trên mạng liên tục chửi rủa gia đình tôi. Họ nói chúng tôi sẽ bị quả báo… Gia đình tôi có làm gì sai?”.

Hết vợ đến bố mẹ Vân Quang Long đều gặp nhiều ồn ào. Ảnh internet
Hết vợ đến bố mẹ Vân Quang Long đều gặp nhiều ồn ào. Ảnh internet

Vợ thứ hai của Vân Quang Long là Linh Lan lên tiếng đính chính về những tin đồn thất thiệt về gia đình chồng: "Đó là thông tin bịa đặt. Ai nói ba mẹ anh Long mượn tiền gia đình em là không đúng cho ba mẹ anh Long. Thông tin nói ba mẹ anh Long đánh bài là nói oan cho ba mẹ ảnh”.

Hiện tại, gia đình của cố nghệ sĩ Vân Quang Long bức xúc khi liên tục vướng vào những tin đồn vô căn cứ.

Trong khi đó, thời gian sau khi Vân Quang Long mất, vợ cũ của anh là chị Ái Vân nhận được nhiều sự chú ý khi có hành động đẹp như khuyên rằng Linh Lan hãy giữ bình tĩnh, để người đã khuất cảm thấy thanh thản mà ra đi nhận được nhiều lời khen ngợi. Đồng thời cô cũng được gia đình chồng cũ yêu thương và tôn trọng còn vợ thứ hai của cố nghệ sĩ là Linh Lan lại không có được may mắn ấy. 

Vợ cũ Vân Quang Long nhận được lời khen vì có hành động văn minh. Ảnh internet
Vợ cũ Vân Quang Long nhận được lời khen vì có hành động văn minh. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Quang Long