Tin mới

Trợ lý HLV Bình Định khen Văn Lâm, trung vệ Đình Trọng nói gì về cuộc đua vô địch?

Thứ bảy, 05/11/2022, 06:25 (GMT+7)

Sau trận hoà không bàn thắng trên sân Hàng Đẫy tối 4/11, trợ lý HLV Bùi Đoàn Quang Huy cùng trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ.

Tâm điểm vòng 24 V-League 2022 là cuộc đụng độ giữa Viettel FC và Bình Định. Cả hai đội đều vẫn còn cơ hội đua vô địch. Tuy nhiên, trận đấu đã khép lại với một kết quả hoà không bàn thắng.

Sau trận đấu, trợ lý Quang Huy đã dành những lời khen cho học trò: “Văn Lâm là thủ môn có trình độ nên trận đấu này là một màn trình diễn vốn như vẫn thường thấy ở cậu ấy”.

Trợ lý HLV Bình Định khen Văn Lâm, trung vệ Đình Trọng nói gì về cuộc đua vô địch? - Ảnh 1

Nhận định về điều này, trợ lý Bùi Đoàn Quang Huy cho biết: “Việc Hà Nội FC hòa Thanh Hóa khiến nếu Bình Định có 3 điểm thì sẽ có cơ hội cạnh tranh tốt hơn. Cả hai đội hôm nay đều hướng tới chiến thắng nhưng đã không làm được. Đội Bình Định có nhiều cơ hội nhưng các tiền đạo đã không tận dụng được.

Trợ lý HLV Bình Định khen Văn Lâm, trung vệ Đình Trọng nói gì về cuộc đua vô địch? - Ảnh 2

Việc thiếu vắng các cầu thủ trụ cột như Hồ Tấn Tài, Văn Thuận, Lynch, nhưng thực ra cả đội đều sẵn sàng, vắng ai thì người khác sẽ thay thế”.

Nói về công tác trọng tài, vị trợ lý bên phía Bình Định FC cho hay: “Trọng tài ngoại giúp các đội bóng an tâm hơn. Họ trình độ có thể không hơn trọng tài nội nhưng các đội bóng yên tâm hơn khi trọng tài ngoại cầm còi.

Trọng tài ngoại hôm nay có một số lỗi nhận định nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều. HLV Đức Thắng không thể chỉ đạo trực tiếp nhưng chúng tôi đã có sự chỉ đạo, chuẩn bị từ trước.

Trợ lý HLV Bình Định khen Văn Lâm, trung vệ Đình Trọng nói gì về cuộc đua vô địch? - Ảnh 3

Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng cũng có những chia sẻ về mục tiêu vô địch: "Cá nhân tôi đánh giá thì đây là một trận đấu có chuyên môn tốt và cả hai đội đều có những cố gắng, mục tiêu của cả tập thể. Tôi đánh giá đây là một trận đấu hay

Về cơ hội vô địch, tôi nghĩ là rất nhỏ thôi nhưng toàn đội sẽ cố gắng. Thực sự thì Hà Nội cũng là một đội bóng rất tốt nhưng không vì thế mà toàn đội từ bỏ mục tiêu của mình".

Trợ lý HLV Bình Định khen Văn Lâm, trung vệ Đình Trọng nói gì về cuộc đua vô địch? - Ảnh 4

Như vậy sau vòng 23, khoảng cách giữa Bình Định với đội đầu bảng Hà Nội vẫn là 6 điểm. Và khi mà mùa giải sẽ khép lại sau 3 vòng đấu nữa, sẽ rất khó đội bóng đất Võ vươn lên dẫn đầu BXH. 

Trợ lý HLV Bình Định khen Văn Lâm, trung vệ Đình Trọng nói gì về cuộc đua vô địch? - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news