Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá Bỉ - Italia, tứ kết EURO 2020: De Bruyne và Hazard khả năng cao vắng mặt

Thứ sáu, 02/07/2021, 16:37 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá, Bỉ - Italia, tứ kết EURO 2020: Vào lúc 2h sáng 3/7, ĐT Bỉ và Italia sẽ phải quyết đấu cho 1 tấm vé vào vòng bán kết. Đây được xem là trận chung kết sớm bởi cả 2 đều là ứng cử viên cho chức vô địch châu Âu.

ĐT Bỉ bước vào vòng 1/8 với một đối thủ đầy khó chịu là Bồ Đào Nha, tuy nhiên 'Quỷ đỏ' vẫn thể hiện được bản lĩnh của đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng FIFA. Lukaku và đồng đội đã tiễn Brazil châu Âu về nước với bàn thắng duy nhất của Thorgan Hazard ở phút 42.

Theo đánh giá của giới cầm cân nảy mực, Bỉ có phần lép vé trước Italia ở trận đấu tứ kết EURO diễn ra đêm nay.
Theo đánh giá của giới cầm cân nảy mực, Bỉ có phần lép vé trước Italia ở trận đấu tứ kết EURO diễn ra đêm nay.

Tuy nhiên, chiến thắng đó của Bỉ đã phải đánh đổi bằng cái giá quá đắt. 2 ngôi sao sáng giá nhất của họ là Kevin De Bruyne và Eden Hazard đều dính chấn thương và không thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Dù vậy, HLV Roberto Martinez vẫn hy vọng bộ đôi này kịp trở lại cho trận đấu quan trọng này.

Cả Hazard và De Bruyne đều bỏ ngỏ khả năng ra sân vì đang chấn thương.
Cả Hazard và De Bruyne đều bỏ ngỏ khả năng ra sân vì đang chấn thương.

Trong khi đó, Italia gặp đôi chút khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng được đội bóng yếu hơn là Áo. Đoàn quân của  HLV Roberto Mancini phải cần đến 120 phút mới có thể giành chiến thắng sát nút 2-1 trước đối thủ để giành vé đi tiếp.

May mắn thay, “Azzurri” sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Chiellini, người đã bình phục chấn thương đùi. Sự có mặt của trung vệ Chiellini kết hợp với người đồng đội Bonucci trong màu áo Juventus sẽ giúp đoàn quân Thiên thanh có thể ngăn chặn được một Lukaku đang có phong độ rất cao.

Với việc nhiều đội bóng lớn như Croatia, Pháp, Hà Lan, Bồ Đào Nha hay Đức phải rời cuộc chơi sau vòng 1/8, Bỉ vs Italia được xem như những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2021. Cuộc đại chiến giữa 2 đội bóng này cũng được kỳ vọng có chất lượng chuyên môn tốt nhất vòng tứ kết. 

Dự đoán tỷ số: Bỉ 1-2 Italia

Đội hình dự kiến:

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen; T. Hazard, Witsel, Tielemans, Meunier; Mertens, Lukaku, Carrasco

Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Spinazzola; Barella, Jorginho, Verratti; Chiesa, Immobile, Insigne

Link xem trực tiếp: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news