Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá ĐT Bỉ - Đan Mạch: Lukaku và dàn sao tuyển Bỉ sẽ có hành động tri ân cho Eriksen

Thứ năm, 17/06/2021, 20:50 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá ĐT Bỉ - Đan Mạch vòng bảng EURO 2020: Trước khi bước vào trận đầu vào lúc 23h đêm nay, Lukaku và dàn sao tuyển Bỉ, Đan Mạch sẽ cùng người hâm mộ gửi thông điệp động viên Christian Eriksen.

ĐT Bỉ đêm nay sẽ có trận đối đầu ĐT Đan Mạch vào lúc 23h đêm nay (17/6) tại lượt trận thứ 2 ở bảng B EURO 2020. Nếu có chiến thắng, ĐT Bỉ sẽ có vé lọt vào vòng knock-out. Tuý nhiên đây không phải là trận đấu dễ dàng như họ đã hạ gục ĐT Nga, bởi Đan Mạch rất quyết tâm trong khi một số cầu thủ Bỉ vẫn chưa hết lo lắng sau khi Christian Eriksen bị đau tim trên sân.

Link xem trực tiếp bóng đá ĐT Bỉ - Đan Mạch: Lukaku và dàn sao tuyển Bỉ sẽ có hành động tri ân cho Eriksen
Link xem Trực tiếp bóng đá ĐT Bỉ - Đan Mạch: Lukaku và dàn sao tuyển Bỉ sẽ có hành động tri ân cho Eriksen

Theo ESPN, tuyển Bỉ sẽ dừng thi đấu ở phút thứ 10 trong trận gặp Đan Mạch vào đêm nay. Đây là ý tưởng của Romelu Lukaku. Hành động này như thông điệp động viên Christian Eriksen sau sự cố gục xuống trên sân cách đây ít ngày.

"Tôi đã nói điều này với huấn luyện viên và nhận được sự đồng ý. Ngoài ra, tôi rất muốn đến Đan Mạch để thăm Eriksen", Lukaku phát biểu và cho biết, anh và các đồng đội ở phút thứ 10 của trận đấu sẽ đá bóng ra ngoài để cho cả 2 đội lẫn khán giả vỗ tay tri ân ngôi sao mang áo số 10 của ĐT Đan Mạch. Lukaku là đồng đội của Eriksen ở CLB trong khi Toby Alderweireld, Nacer Chadli và Jan Vertonghen đá với Eriksen ở Tottenham.

Link xem trực tiếp: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news