Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá ĐT Italia - ĐT Thụy Sĩ: 'Siêu cỗ máy' của Mancini muốn nối dài mạch bất bại

Thứ tư, 16/06/2021, 21:55 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá ĐT Italia - ĐT Thụy Sĩ lượt 2 bảng A VCK EURO 2020: Vào lúc 2h sáng 17/6, ĐT Italia sẽ có cuộc đối đầu với Thụy Sĩ. Độ bóng của HLV Roberto Mancini đang có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp và thậm chí còn không để lọt lưới bàn nào.

Italia đã khởi đầu EURO suôn sẻ với thắng lợi 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ trong ngày khai mạc Euro 2020. ĐT Italia đang có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp và thậm chí còn không để lọt lưới bàn nào. Đây thực sự là thành tích đáng nể của HLV Roberto Mancini cùng các học trò khi đội hình không có ngôi sao nào nổi trội. Tính rộng ra, ĐT Ý đang bất bại tới 28 trận kể từ khi ông thầy người Italia lên nắm quyền. 

Link xem trực tiếp bóng đá ĐT Italia - ĐT Thụy Sĩ: 'Siêu cỗ máy' của Mancini muốn nối dài mạch bất bại
Link xem Trực tiếp bóng đá ĐT Italia - ĐT Thụy Sĩ: 'Siêu cỗ máy' của Mancini muốn nối dài mạch bất bại

Đoàn quân của HLV Roberto Mancini đang có cơ hội để lần thứ 2 trong lịch sử đội tuyển này có một chuỗi thắng 10 trận liên tiếp khi tiếp đón Thuỵ Sĩ vào lúc 2h sáng 17/6.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu, HLV Roberto Mancini tiết lộ tình trạng của các học trò khi Florenzi chấn thương và chắc chắn không thể thi đấu. Tuy nhiên, ông còn 2 sự lựa chọn là Di Lorenzo và Toloi. Lorenzo tấn công tốt hơn nhưng ông vẫn còn lấn cấn.

Trong ngày khai mạc Euro 2020, đội tuyển Italia đã làm sáng bừng cả giải đấu khi đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 3-0.
Trong ngày khai mạc Euro 2020, đội tuyển Italia đã làm sáng bừng cả giải đấu khi đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 3-0.

Vị HLV này sẽ ra quyết định sử dụng ai sau 2 buổi tập cuối. Ngoài ra, HLV Mancini cũng cho biết có thể dùng Chiesa thay Beradi ngay từ đầu. 

Trong khi đó, tuyển Thụy Sĩ cũng muốn có được điều gì đó từ trận đấu này sau kết quả hòa ở lượt trận đầu. Họ sẽ nỗ lực đổ bê tông với một hàng tiền vệ cứng rắn và hy vọng rằng Shaqiri, Embolo tỏa sáng trên hàng công.

Nhờ có Xhaka, Freuler nên Thụy Sĩ mạnh ở tuyến giữa và có thể chứng tỏ họ là đối thủ khó khăn cho tuyển Ý hơn là Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu nhận được bất cứ điều gì từ bài kiểm tra này với “Azzurri”, Thụy Sĩ sẽ có lợi thế hơn so với các đội bóng khác trong bảng.

Link xem trực tiếp: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Đội hình dự kiến: 

 ĐT Italia: Donnarumma, Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Spinazzola, Barella, Jorginho, Locatelli, Bernardeschi, Immobile, Insigne

Thuỵ Sĩ: Sommer, Elvedi, Akanji, Schar, Mbabu, Xhaka, Freuler, Rodriguez, Shaqiri, Embolo, Seferovic

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news