Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá Hà Lan - Áo: 'Cối xay gió' quyết chiến vì ngôi đầu bảng

Thứ sáu, 18/06/2021, 00:00 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Hà Lan - Áo lượt 2 bảng C EURO 2020: Vào lúc 2h sáng 18/6, ĐT ĐT Hà Lan sẽ quyết đấu với ĐT Áo để giành vé đi tiếp. Cả 2 đội đều giành chiến thắng ở lượt đấu trước và sẽ quyết kiếm 3 điểm để giành ngôi đầu bảng.

Mở màn trận ra quân, ĐT Áo đã có kết quả khá mỹ mẵn trước đối thủ bị coi là yếu nhất bảng, Bắc Macedonia. Kết quả này giúp ĐT Áo hiện đang dẫn đầu bảng C VCK EURO 2020 và xếp ngay sau họ là ĐT Hà Lan, đội kém hơn về hiệu số nên phải chấp nhận vị trí thứ hai.

Link xem trực tiếp bóng đá Hà Lan - Áo: Quyết chiến vì ngôi đầu bảng
Link xem Trực tiếp bóng đá Hà Lan - Áo: Quyết chiến vì ngôi đầu bảng

Lượt đấu này 2 đội gặp nhau hứa hẹn một trận cầu nảy lửa để định ra ai sẽ là đội đầu bảng để giành vé đi tiếp. 

Hiện đội hình của ĐT Áo hiện tại khá đồng đồng đều và có được trục dọc theo các tuyến. Hàng phòng ngự có Alaba chỉ huy, Sabitzer thống lĩnh hàng tiền vệ trong khi Arnautovic tỏ ra rất bén trên hàng công.

Theo nhận định của các chuyên gia, Hà Lan sẽ giành chiến thắng sát nút trước Áo trong trận đấu nhiều bàn thắng và có vé đi tiếp tại bảng C - EURO 2021.
Theo nhận định của các chuyên gia, Hà Lan sẽ giành chiến thắng sát nút trước Áo trong trận đấu nhiều bàn thắng và có vé đi tiếp tại bảng C - EURO 2021.

Tuy nhiên tiền đạo này sẽ không thể ra sân trong cuộc đối đầu với Hà Lan sau khi sử dụng lời lẽ thiếu văn hóa trong pha ăn mừng ghi bàn vào lưới Bắc Macedonia.

Mặc dù Alaba đã bóp miệng người đồng đội nhưng không kịp ngăn lại. Đó là thiệt thòi lớn đối với ĐT Áo nhất là khi họ phải gặp đối thủ được đánh giá là 'ông kẹ' của bảng là  ĐT Hà Lan.

Dự đoán tỉ số: ĐT Hà Lan 1-1 ĐT Áo

Đội hình dự kiến:

Hà Lan: Stekelenburg; Dumfries, De Ligt, De Vrij, Blind, Wijndal; F de Jong, De Roon, Wijnaldum; Depay, Weghorst.

Áo: Bachmann; Lienhart, Alaba, Hinteregger; Lainer, Laimer, Sabitzer, Grillitsch, Ulmer; Baumgartner, Kalajdzic.

Link xem trực tiếp: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news