Tin mới

Phương Thanh tuyên bố gắt khi bị nghi xuất hiện trong nhóm chat 'NGHỆ SĨ VIỆT'

Thứ năm, 17/06/2021, 21:07 (GMT+7)

Sau khi đoạn tin nhắn được cho là hội "nghệ sĩ Việt" đang gây xôn xao, Phương Thanh vội vàng lên tiếng đính chính.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn tin nhắn được cho là trong nhóm chat được cho là của các nghệ sĩ Việt. Điều đáng nói là trong đây xuất hiện nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trịnh Kim Chi, Hoàng Mèo, Quốc Thuận, Giao Linh, Hàn Thái Tú, Nguyễn Văn Chung, Hoàng Sơn, Chi Dân,..

Theo đoạn tin nhắn thì có người đã nhắn tin gửi đến nhóm các nghệ sĩ khẳng định mình đang giữ nhiều bằng chứng về nghệ sĩ có phát ngôn không hay về giới nghệ sĩ nên đã lập kế hoạch gửi đơn lên các hiệp hội để bảo vệ giới nghệ sĩ về người này.

Phương Thanh tuyên bố gắt khi bị nghi xuất hiện trong nhóm chat 'NGHỆ SĨ VIỆT' - Ảnh 1
Những tin nhắn được cho là của các nghệ sĩ Việt gây xôn xao. Ảnh FB
Những tin nhắn được cho là của các nghệ sĩ Việt gây xôn xao. Ảnh FB

Hơn nữa, một người còn khẳng định lãnh đạo đã nắm được tình hình và nhắc nhẹ mọi người dừng lại để tránh những bình luận bị rò rỉ ra ngoài. Sau đó, một người khác cũng vào tuyên bố giải tán nhóm nhắn tin này vì phát hiện "nội gián" và các nghệ sĩ đã phải chuyển sang nhóm mới.

Hiện đây chỉ là những thông tin trên mạng xã hội và chưa xác thực được độ tin cậy của loạt ảnh này. Thế nhưng, những bình luận của nhiều người có tên giống các nghệ sĩ nổi tiếng lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ.

Ngay sau khi Cộng đồng mạng đang xôn xao về hội nhóm này thì Ca sĩ Phương Thanh cũng liên tục bị hỏi nên lập tức phải lên tiếng đính chính.

"Ai đang mạo danh cái tên ca sĩ Phương Thanh trong nhóm chat NGHỆ SĨ VIỆT này... Thông báo Chanh không xài Viber và cũng không liên lạc tham gia bất kỳ nhóm chat nào trên Viber", Phương Thanh khẳng định. 

Phương Thanh lên tiếng khẳng định không ở trong nhóm chat. Ảnh chụp màn hình
Phương Thanh lên tiếng khẳng định không ở trong nhóm chat. Ảnh chụp màn hình

Đây là nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng phủ nhận việc xuất hiện trong nhóm chat gây xôn xao trên. Còn các nghệ sĩ khác vẫn chưa có động thái nào.

Những ngày qua showbiz Việt liên tục xảy ra những ồn ào của nghệ sĩ. Hết chuyện từ thiện rồi đến chuyện quảng cáo sản phẩm sai sự thật. Đặc biệt chuyện nghệ sĩ liên quan đến lùm xùm Từ thiện. Trước những vấn đề mối quan hệ của nghệ sĩ và khán giả, Phương Thanh cũng từng bày tỏ sự chán chường của mình khi nghệ sĩ bây giờ bị “cào bằng” giữa chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Phương Thanh tuyên bố gắt khi bị nghi xuất hiện trong nhóm chat 'NGHỆ SĨ VIỆT' - Ảnh 2

“Suốt bao năm qua, khán giả phải ở trong một thế giới âm nhạc rất chán, nhiều người hát không được cũng làm ca sĩ. Ngược lại, ca sĩ hát được thì không được ưa chuộng. Qua câu chuyện vừa rồi, tôi muốn nhắc khán giả nên thanh lọc nghệ sĩ chúng tôi bằng cách nhìn ra những người nghệ sĩ chúng ta cần. Tôi cũng phải là một người nghệ sĩ đích thực mới tồn tại được.

Bây giờ, chúng ta đã bị cào bằng mọi thứ với nhau, giữa nghệ thuật chuyên nghiệp và nghiệp dư, không biết người nào là chuyên nghiệp, người nào là nghiệp dư. Điều này làm những người trong giới nghệ thuật như chúng tôi hết sức buồn phiền. Tôi mong khán giả bắt đầu thanh lọc những nghệ sĩ không có khả năng, chỉ biết dùng chiêu trò. Chính việc khán giả đón nhận nghệ sĩ quá rộng rãi khiến họ không làm được cái gì hết.

Nhiều nghệ sĩ tâm huyết, làm ra những sản phẩm rất đàng hoàng nhưng không ai xem, không ai đoái hoài. Trong khi trên mạng có cái gì cũng nhao nhao lên.”, Phương Thanh lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Thanh