Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá Ukraine - Anh, tứ kết EURO 2020: Thầy trò HLV Shevchenko khó mơ địa chấn

Thứ bảy, 03/07/2021, 17:42 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Ukraine - Anh, tứ kết EURO 2020: Được xem là ngựa ô của giải đấu, ĐT Ukraine sẽ quyết tâm giành chiến thắng 'Tam sư' để giành vé vào bán kết EURO 2020, dù bị đánh giá yếu hơn.

Đội tuyển Anh được đánh giá rất cao ở giải đấu lần này với dàn sao chất lượng. Tuy nhiên, họ không thể hiện được nhiều trong 3 trận đấu ở vòng bảng. Mặc dù vậy, những ngôi sao của "Tam sư" vẫn biết cách tỏa sáng đúng lúc để đem về chiến thắng cho đội nhà. 

HLV Southgate tiết lộ ông đã tính tới những kịch bản xấu nhất, bao gồm việc ĐT Anh bị chọc thủng lưới trước.
HLV Southgate tiết lộ ông đã tính tới những kịch bản xấu nhất, bao gồm việc ĐT Anh bị chọc thủng lưới trước.

Đáng chú ý là cách 'Tam sư' tiến vào tứ kết EURO 2020 bằng chiến thắng 2-0 rất thuyết phục trước ĐT Đức ở lượt đấu trước. Đoàn quân của HLV Southgate bắt đầu cho thấy được bản lĩnh của một đội bóng lớn. 

Đối thủ của ĐT Anh ở tứ kết là ĐT Ukraine, một ngựa ô của giải đấu. Thầy trò Shevchenko có tấm vé đi tiếp đầy bất ngờ nhờ việc Slovakia để thua tới 0-5 trước Tây Ban Nha. Vào vòng 1/8, những tưởng ĐT Ukraine sẽ phải dừng bước trước ĐT Thụy Điển đang có phong độ cao.

HLV Shevchenko và học trò nuôi hy vọng gây sốc cho người Anh.
HLV Shevchenko và học trò nuôi hy vọng gây sốc cho người Anh.

Thế nhưng, may mắn đã song hành cùng đội bóng Đông Âu. Họ cầm hòa được Thụy Điển sau 90 phút thi đấu chính thức và đúng vào phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, tiền đạo Artem Dovbyk có pha đánh đầu chính xác đem về chiến thắng không thể kịch tính hơn cho thầy HLV Shevchenko.

Tại EURO 2016, ĐT Anh từng nhận thất bại sốc 1-2 trước đối thủ dưới cơ Iceland ngay vòng 1/8.
Tại EURO 2016, ĐT Anh từng nhận thất bại sốc 1-2 trước đối thủ dưới cơ Iceland ngay vòng 1/8.

Dù viết lên câu chuyện cổ tích nhưng lần này thử thách sẽ khó hơn nhiều. ĐT Anh sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp nên ĐT Ukraine khó lòng mơ tạo nên địa chấn trong trận đấu vào rạng sáng mai.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Gareth Southgate khẳng định các học trò không được phép chủ quan: "ĐT Anh đã vượt qua một thử thách nhưng đó chưa phải cái đích cao nhất mà toàn đội đề ra, chúng tôi muốn tiến xa hơn. Toàn đội cần nhanh chóng quên đi trận đấu tuyệt vời trước ĐT Đức để toàn tâm toàn ý nghĩ về vòng tứ kết".

Dự đoán tỉ số: Anh 2-0 Ukraine

Đội hình dự kiến:

Ukraine: Bushchan; Zabarnyi, Kryvtsov, Matvienko; Karavaev, Sydorchuk, Shaparenko, Stepanenko, Zinchenko; Yarmolenko, Yaremchuk

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire; Trippier, Rice, Henderson, Shaw; Mount, Kane, Sterling

​Link xem trực tiếp: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news