Tin mới

Link xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Bồ Đào Nha, 14h30 ngày 27/7

Thứ năm, 27/07/2023, 13:25 (GMT+7)

Link xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Bồ Đào Nha trên sân Waikato trong khuôn khổ World Cup nữ 2023 diễn ra vào 14h30 ngày 27/7.

Tương quan lực lượng trước trận ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Bồ Đào Nha

Cuộc chạm trán với Bồ Đào Nha, đối thủ được coi là "dễ chịu" nhất tại bảng E đem tới cơ hội để đội tuyển nữ Việt Nam tìm kiếm bàn thắng. Dù vậy, điều cũng không dễ dàng trong bối cảnh Bồ Đào Nha đã bị dồn vào chân tường sau trận ra quân thất bại 0-1 trước Hà Lan. HLV Francisco Neto đánh giá cao đội tuyển nữ Việt Nam nhưng vẫn tự tin về khả năng giành 3 điểm của đội nhà.

Link xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Bồ Đào Nha 14h30 ngày 27/7
Link xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Bồ Đào Nha 14h30 ngày 27/7

Tâm lý tự tin và việc cùng sự tiến bộ qua từng trận đấu giúp tuyển nữ Việt Nam hướng tới kết quả khả quan hơn trong hành trình còn lại tại bảng E. Mục tiêu ghi bàn hoặc giành điểm trước Bồ Đào Nha là có cơ sở với đội tuyển nữ Việt Nam khi trình độ của hai đội không quá chênh lệch. Cả hai đều là “tân binh” của World Cup, những đại diện của châu  u được đánh giá cao hơn về thể hình, thể lực và khả năng chơi bóng quyết liệt. 

Trước Bồ Đào Nha, nhiều khả năng đội tuyển nữ Việt Nam sẽ không thay đổi lối chơi như đã thể hiện ở trận thua 0-3 trước đương kim vô địch Mỹ. Có một bất lợi với đội tuyển nữ Việt Nam là trận đấu với Bồ Đào Nha diễn ra vào 14h30 (theo giờ Việt Nam).

Đội hình dự kiến ra sân ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Bồ Đào Nha

ĐT nữ Bồ Đào Nha: Teixeira; Gomes, Costa, Borges; Amado - Fatima - Dolores - Pinto, Encarnacao - Norton - Silva.  

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Trần Thị Thu, Diễm My, Thu Hương, Hoàng Thị Loan, Thanh Nhã, Thùy Trang, Thái Thị Thảo, Bích Thùy, Huỳnh Như, Hải Yến.

Link xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Bồ Đào Nha 14h30 ngày 27/7

Link xem trực tiếp trận ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Bồ Đào Nha TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news