Tin mới

Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs CAHN, 19h15 09/02/2023, V-League 2023

Thứ năm, 09/02/2023, 17:45 (GMT+7)

Trực tiếp Hà Nội FC vs CAHN, link xem trực tiếp Hà Nội FC vs CAHN: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ V-League 2023 diễn ra vào lúc 19h15 09/02/2023.

Trực tiếp Hà Nội FC vs CAHN ở đâu?

Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs CAHN
Link 1

Nhận định Hà Nội FC vs CAHN

Hà Nội FC gặp rất nhiều khó khăn trong trận ra quân V-League 2023 khi để Viettel cầm hòa. Tuy nhiên, chỉ một thoáng lơ là ở cuối trận đã khiến thầy trò HLV Bandovic Bozidar tuột mất chiến thắng.

Phía bên kia sân, CAHN đã có màn ra mắt V-League không thể ấn tượng hơn bằng chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Bình Định.

Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs CAHN . Ảnh: VFF
Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs CAHN . Ảnh: VFF

Với dàn nhân sự có chất lượng cực cao, đội bóng ngành Công an đã không khó để kiểm soát thế trận và áp đặt lối chơi lên đối thủ. Bên cạnh sức tấn công mạnh mẽ, CAHN còn cho thấy cách phòng ngự khoa học, chủ động và hợp lý.

Nếu so sánh về mặt con người, CAHN không hề kém cạnh nhà đương kim vô địch giải đấu. Tuy nhiên, Hà Nội FC lại là một tập thể gắn kết, các cầu thủ có nhiều năm chơi bóng cũng như có bản lĩnh và kinh nghiệm.Trận đấu này hứa hẹn sẽ là màn thư hùng hấp dẫn và mang lại cho người hâm mộ bữa tiệc tấn công thịnh soạn.

Đội hình dự kiến Hà Nội FC vs CAHN

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Thành Chung, Văn Vĩ, Hùng Dũng, , Văn Quyết, Lucao, Henrique.

CAHN: Tiến Dũng, Văn Thanh, Tiến Dụng, Ngọc Đức, Văn Hậu, Xuân Nam, Văn Vũ, Văn Đức, Gustavo Henrique, Tsoumou Fred, Jesus Jhon Cley.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news