Tin mới

Kết quả Hải Phòng vs Hà Tĩnh: Chủ nhà mất điểm

Thứ năm, 03/11/2022, 16:29 (GMT+7)

CLB Hải Phòng vừa để Hà Tĩnh cầm hòa 1-1 ở vòng 23 V-League 2022

Với chuỗi 11 trận bất bại, CLB Hải Phòng tự tin khi tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà Lạch Tray ở vòng 23. Hải Phòng cần giành chiến thắng để bám đuổi Hà Nội trên đường đua vô địch trong khi Hà Tĩnh cũng cần điểm số để thoát khỏi bờ vực rớt hạng.

Ra sân với đội hình xuất phát quen thuộc, CLB Hải Phòng áp đảo hoàn toàn Hà Tĩnh trong hiệp một. Sự cơ động của đội trưởng Nguyễn Hải Huy, bộ đôi tiền vệ cánh Châu Ngọc Quang và Triệu Việt Hưng cùng sự càn lướt của mũi nhọn Rimario Gordon liên tục khiến khung thành Hà Tĩnh bị đặt trong tình thế báo động.

Kết quả Hải Phòng vs Hà Tĩnh: Chủ nhà mất điểm - Ảnh 1

Sau những lần dứt điểm bóng sống không thành, CLB Hải Phòng lại có bàn thắng từ tình huống cố định. Phút 28, trung vệ Đặng Văn Tới đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc của đồng đội.

Bất ngờ xảy ra khi CLB Hà Tĩnh có bàn gỡ hòa phút 74. Sau một tình huống không được công nhận bàn thắng, đội chủ nhà Hải Phòng bị thổi phạt đền do Bùi Tiến Dụng để bóng chạm tay trong vùng cấm. Trên chấm đá phạt, đội trưởng Đinh Thanh Trung không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ 1-1. Bàn thắng này giúp tinh thần đội khách lên cao sau phần lớn thời gian thi đấu lép vế trước Hải Phòng.

Kết quả Hải Phòng vs Hà Tĩnh: Chủ nhà mất điểm - Ảnh 2

Trong thời gian còn lại, CLB Hải Phòng ép sân nhưng không ghi thêm bàn thắng và chấp nhận bị Hà Tĩnh chia điểm. Kết quả này khiến đội bóng đất cảng bất lợi trong cuộc đua vô địch khi chỉ có 42 điểm, kém CLB Hà Nội 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận. CLB Hà Tĩnh hiện có 20 điểm, vươn lên vị trí thứ 11 và an toàn hơn trên bảng xếp hạng.

Kết quả Hải Phòng vs Hà Tĩnh: Chủ nhà mất điểm - Ảnh 3

CLB Hải Phòng: Đình Triệu; Mpande, Moses, Rimario, Ngọc Quang, Hải Huy, Văn Tới, Tiến Dụng, Trung Hiếu, Thái Bình, Việt Hưng.

CLB Hà Tĩnh: Quang Tuấn; Janclesio, Thanh Trung, Paollo, Văn Hiệp, Văn Long, Văn Nam, Văn Huy, Văn Công, Trọng Đại, Trung Học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news